Vũ Cát Tường tiết lộ từng sống buông thả, tiêu xài quá mức

25/07/2022, 10:51

Giai đoạn mà bản thân thấy buông thả là lúc khoảng 22-23 tuổi, rồi tôi nhận ra và gò ép bản thân phải lập lại trật tự, thay đổi cách sống", nữ ca sĩ nói.

Trong tập 4 của series tự quay 90 ngày trước tuổi 30, Vũ Cát Tường muốn dành thời gian để nói về chính bản thân mình. Huấn luyện viên The Voice Kids chia sẻ quan điểm: “Yêu bản thân chính là lắng nghe mình nhiều hơn. Trong công việc, Tường tự tin nếu có những show diễn mà mình không thích hoặc không phù hợp với tính cách thì tôi có thể từ chối”.

Vũ Cát Tường tiết lộ, có những nhãn hàng muốn cô chia sẻ, quảng cáo về sản phẩm của họ nhưng cô từ chối.

Cô cũng nhắn nhủ: “Đừng để bản thân phải đợi đến lúc có thật nhiều tiền thì mới có thời gian, hay đợi tới khi mình không có chút năng lượng, sức khỏe nào cho riêng mình, thì tiền cũng trở nên vô nghĩa. Sức khỏe rất quan trọng. Cứ mỗi 6 tháng sẽ đi kiểm tra tình trạng sức khoẻ chứ không để đến khi bị báo động mới lo. Nếu như ngày mai không có lịch làm việc thì chắc chắn sẽ không ai liên lạc được với tôi đâu”. 

Vũ Cát Tường tiết lộ từng sống buông thả, tiêu xài quá mức  - 1

Ca sĩ tâm sự từng sống buông thả, không suy nghĩ nhiều đến sức khoẻ.

Cát Tường tiết lộ, giai đoạn mà cô thấy bản thân buông thả nhất là khoảng 22-23 tuổi, sau đó cô nhận ra và gò ép bản thân phải lập lại trật tự, thay đổi cách sống: "Tôi lại buông thả trong chi tiêu của mình, không có một giới hạn nào, cái gì cũng mua, cũng tiêu xài, cũng bung ra mà không có điểm dừng. Có một giai đoạn, tôi uống rượu quá đà khoảng 6 tháng khiến bản thân bị tăng cân khủng khiếp.

“Thời gian chỉ có nhiêu đó, năng lượng cũng chỉ có nhiêu đó thôi, nên phải để dành cho những lúc quan trọng. Không phải lúc nào ai kêu thì mình cũng phải có mặt, không phải lúc nào cũng phục vụ cho cảm xúc, công việc của họ trong khi lịch trình không có trước. Khi mình chiều chuộng bản thân, có vẻ như mình chỉ đang nghĩ đến mình. Việc được cho mình cái quyền được làm tất cả những thứ mình thích sẽ dễ dẫn đến buông thả với chính mình. Việc yêu bản thân cũng cần phải tập luyện để biết đâu là giới hạn”.

Vũ Cát Tường tiết lộ từng sống buông thả, tiêu xài quá mức  - 2

Vũ Cát Tường thiết lập tại chế độ sinh hoạt hợp lý.

Hiện tại, Vũ Cát Tường tạo dần tính kỷ luật cho mình theo đúng câu nói “think big, do small” (nghĩ lớn nhưng hãy bắt đầu từ những bước nhỏ). Nữ ca sĩ mong rằng, mọi người sẽ học được cách yêu chính mình qua những điều nhỏ nhất.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Sao Việt 29/6: Mai Phương Thuý lộ ảnh đen nhẻm, Vũ Cát Tường khoe điểm văn thấp khi thi đại học
Bức ảnh thời còn đóng phim cách đây 15 năm của Mai Phương Thuý gây chú ý, Vũ Cát Tường tiết lộ, cô được có 5,5 điểm môn văn khi thi đại học.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất