Công ty được thành lập từ 2017 với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm yến sào chất lượng, bổ dưỡng. Đến nay, hệ thống chi nhánh và đại lý phân phối sản phẩm yến sào Thiên Triều của công ty Sức Khỏe Vàng đã phát triển rộng khắp và trải dài trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và 9 quốc gia trên thế giới. Hiện công ty đã có văn phòng đại diện đặt tại Dubai, Hoa Kỳ và Thái Lan.
Ngoài chứng nhận HALAL tại các quốc gia hồi giáo, sản phẩm nước yến sào Thiên Triều đã được cấp nhiều giấy chứng nhận quốc tế như HACCP, FDA, cũng như nhiều chứng chỉ đạt chuẩn tại Việt Nam, nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho khách hàng.
FDA Hoa Kỳ bắt buộc nhà sản xuất phải chứng minh tính an toàn, hiệu quả của thực phẩm trước khi sản phẩm tiếp cận thị trường và giám sát sản phẩm sau khi được bán ra. Để đáp ứng chức năng giám sát này, FDA Hoa Kỳ có website cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất và cập nhật liên tục danh sách thực phẩm bị cảnh báo, thu hồi trên thị trường đến người dùng. Với việc đáp ứng đầy đủ các tiểu chuẩn của FDA, sản phẩm nước yến sào Thiên Triều đã có mặt tại thị trường Hoa Kỳ.
Nước yến sào Thiên Triều cũng đã đạt chứng nhận HALAL, đây là chương trình đánh giá theo chuẩn mực quốc tế cho sản phẩm, dịch vụ có trách nhiệm, xác nhận rằng sản phẩm không có các chất cấm theo yêu cầu Shari’ah Islamiah (luật Hồi giáo) và đáp ứng yêu cầu về vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.
Hiện công ty Sức Khỏe Vàng có 2 nhà máy sản xuất tọa lạc ở huyện Hóc Môn và Củ Chi, TP.HCM. Công ty có vùng nguyên liệu được bao tiêu chủ yếu ở Phú Yên, một phần tại Ninh Thuận và Khánh Hòa. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, tự động, hiện đại và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt sau khi sản xuất.
Bà Nguyễn Thị Mai, TGĐ Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Sức Khỏe Vàng (đứng giữa) giới thiệu sản phẩm yến sào Thiên Triều cho các đối tác.
Yến sào Thiên Triều cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bà Nguyễn Thị Mai, TGĐ Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Sức Khỏe Vàng cho biết, trong thời gian tới, ngoài việc đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường khó tính, doanh nghiệp sẽ tập trung phát triển mở rộng thị trường nội địa với mong muốn người Việt sẽ được dùng những sản phẩm yến sào với tiêu chuẩn quốc tế, có giá bán phù hợp.“Sự khác biệt tạo nên niềm tin của sản phẩm nước yến sào Thiên Triều tại thị trường nội địa là chúng tôi công khai thành phần dinh dưỡng trên bao bì. Khi mua nước yến sào, người tiêu dùng luôn nghĩ chọn loại % yến cao sẽ tốt, nhưng % yến phải đi kèm với các chất dinh dưỡng được kiểm định và niêm yết trên bao bì sản phẩm thì đó mới là yến thật”... Bà Mai cho biết thêm.