Vợ ghen tuông bệnh hoạn, tôi từng ngoại tình nên phải 'ngậm bồ hòn'

18/08/2023, 09:00

Dù biết rằng những cơn ghen tuông quá đáng của vợ là do tôi từng phản bội, nhưng mọi chuyện cứ lặp lại như vậy khiến tôi mệt mỏi vô cùng.

Tôi và vợ đã kết hôn được 10 năm, có với nhau hai mặt con. Trước đây cô ấy chưa bao giờ ghen tuông vô cớ. Nhưng một năm trước, trong một lần say rượu, tôi đã lỡ lên giường với cô đồng nghiệp cùng cơ quan. Không rõ vì sao, vợ tôi lại biết được chuyện này, thậm chí còn nằng nặc đòi ly hôn.

Tôi đã phải quỳ xuống xin vợ tha thứ, thề rằng đó chỉ là lỗi lầm trong cơn say và tuyệt đối sẽ không tái phạm. Sau đó, nhờ hai bên gia đình khuyên can, lại thương các con thơ dại, cô ấy cũng đồng ý tiếp tục chung sống với tôi.

Tôi từng ngoại tình nên đành chịu đựng những cơn ghen quá đà của vợ. (Ảnh minh họa)

Tôi từng ngoại tình nên đành chịu đựng những cơn ghen quá đà của vợ. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng sau chuyện đó, cô ấy bỗng nhiên đổi tính đổi nết, trở nên ghen tuông quá đà, bệnh hoạn. Hôm nào tôi đi làm về, cô ấy cũng tra hỏi xem hôm nay tôi làm gì. Cứ mấy tiếng, cô ấy lại nhắn tin hỏi tôi đang ở đâu. Nếu hôm nào không kịp trả lời điện thoại của vợ, cô ấy lại làm ầm lên, cho rằng tôi đang tình tứ với ai nên không tiện nhấc máy.

Cô ấy cũng tỏ ra ghét bỏ những người bạn nữ của tôi, thậm chí không cho tôi đi riêng với họ. Tôi hiểu rằng lỗi lầm quá khứ của mình khiến cô ấy trở nên như vậy, nhưng sự bức bối này khiến tôi vô cùng khó chịu. 

Đỉnh điểm là một hôm, trong lúc đi công tác 2 ngày trên núi, do điện thoại bị mất sóng nên tôi không nghe được cuộc gọi của vợ. Khi về nhà, cô ấy đã chờ sẵn với thái độ tức giận, yêu cầu tôi giải thích tại sao không nghe cô ấy gọi. Tôi đã phải kể chuyện tôi bị mất sóng, nhưng vợ nhất quyết không tin, nghĩ rằng tôi lại hú hí với cô nào. Vì chuyện này mà cô ấy giận dỗi mấy ngày.

Tôi biết tôi là lý do khiến cô ấy như vậy, nhưng tình trạng ghen tuông vô cớ của vợ khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Theo mọi người, tôi nên làm gì đây?

Tiểu Mỹ(Nguồn: Báo điện tử VOV)

Bài liên quan
Hễ nghỉ dài là về quê chồng, 6 năm nay tôi chưa từng biết đến du lịch ngày lễ
Tôi ghét nghỉ lễ dài vì từ khi lấy chồng đến nay, hễ nghỉ quá 2 ngày là phải về nhà nội, phục vụ cỗ bàn suốt ngày đêm, nhìn bạn bè du lịch sống ảo mà tủi, mà ao ước.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất