VietChallenge tổ chức sự kiện tại Nasdaq nhằm vinh danh tinh thần khởi nghiệp Việt

12/11/2023, 17:02

VietChallenge không chỉ là nơi vinh danh những tài năng khởi nghiệp Việt, mà còn là nơi hội tụ và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm giữa các thế hệ doanh nhân.

Tối 10/11 (theo giờ Mỹ), tổ chức phi lợi nhuận VietChallenge đã tổ chức sự kiện tại sàn chứng khoán Nasdaq, New York (Mỹ), nhằm vinh danh tinh thần khởi nghiệp Việt trên toàn cầu.

VietChallenge tổ chức sự kiện tại Nasdaq nhằm vinh danh tinh thần khởi nghiệp Việt - ảnh 1Đại sứ Đặng Hoàng Giang cùng các đại diện giới trẻ Việt Nam tại Mỹ trong lễ rung chuông mở màn phiên giao dịch tại thị trường chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ. Ảnh tư liệu: TTXVN

Tham dự sự kiện, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn đại diện Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc, bày tỏ tin tưởng các các doanh nhân Việt sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp vào việc thúc đẩy quan hệ đầu tư, kinh doanh giữa Việt Nam và Mỹ. Sự kiện của VietChallenge năm 2023 còn mang đến cuộc thảo luận sôi nổi với sự tham gia của các nhà sáng lập của các công ty khởi nghiệp tiêu biểu như Wombi Rose (LovePop), Jean Pham (Cellens) và Adam Nguyễn (IvyLink)…

Các diễn giả đã chia sẻ về hành trình khởi nghiệp với những câu chuyện cảm hứng và bài học quý báu cho các doanh nghiệp trẻ. Ngoài ra, Emily Pollack, Trưởng bộ phận Hoạt động Bán lẻ tại Mỹ của công ty Republic, đã dẫn dắt phần giới thiệu về gọi vốn cộng đồng. Cô chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc huy động vốn, giúp các startup hiểu rõ hơn về cách thức và chiến lược trong việc tìm kiếm nguồn lực tài chính. 

Qua sự kiện này, VietChallenge không chỉ là nơi vinh danh những tài năng khởi nghiệp Việt, mà còn là nơi hội tụ và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm giữa các thế hệ doanh nhân, mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của cộng đồng startup của người Việt trên khắp thế giới.

Bài liên quan
Đề nghị công nhận Tháp Bà Ponagar là di tích đặc biệt cấp quốc gia
Khu di tích Tháp Bà Ponagar với những giá trị di sản độc đáo xứng đáng được công nhận là di tích đặc biệt cấp quốc gia, di sản văn hóa của nhân loại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sáp nhập xã, huyện: Tránh yếu tố dòng họ, bè phái trong lựa chọn cán bộ
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, trong sáp nhập xã, huyện, việc hết sức phải tránh là yếu tố về làng xã, dòng họ, bè phái. Nếu để những yếu tố này chi phối trong quá trình tổ chức thì rất dễ gây ra chuyện mất đoàn kết, dẫn tới cục bộ.
Mới nhất