Việt Nam tham gia ngày hội của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đức

02/03/2023, 17:24

Hôm qua (1/3), Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đức (BVMW) đã tổ chức Ngày Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thủ đô Berlin (Cộng hòa Liên bang Đức). 

Với chủ đề “Ngày cho tương lai”, sự kiện không chỉ là nơi để các doanh nghiệp kết nối, giao thương mà còn là nơi để các nhà hoạch định chính sách, các nhà ngoại giao, đại diện các cơ quan nghiên cứu gặp gỡ, trao đổi và hợp tác.

Việt Nam tham gia ngày hội của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đức - ảnh 1Đại sứ Vũ Quang Minh (thứ ba, từ trái sang) chụp ảnh cùng đại diện các doanh nghiệp Việt Nam trước gian hàng của Việt Nam tại sự kiện. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN

Ngày Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thủ đô Berlin năm nay có 60 nước tham gia. Gian hàng của Việt Nam có sự góp mặt của 4 doanh nghiệp, gồm: Hãng hàng không Bamboo Airline, hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline), Tập đoàn Vinfast và Ngân hàng Viettin Bank. Ngoài việc giới thiệu tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình, các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đức, Việt Nam và nhiều nước khác còn trao đổi kế hoạch tương lai về đầu tư cũng như chính sách xuất nhập khẩu.

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất