Vì sao Lý Băng Băng, Lý Nhược Đồng gần hết tuổi trung niên vẫn độc thân?

Dương Quân(Nguồn: Sohu) | 15/03/2022, 15:22

Ở tuổi U40, 50, Lý Băng Băng, Lý Ngược Đồng, Trương Quân Ninh đẹp mặn mà nhưng đều chọn sống độc thân vui vẻ vì những lý do vừa hài, vừa thương.

Gia nhập làng giải trí đã lâu, Lý Băng Băng vẫn luôn cần mẫn với con đường nghệ thuật mà quên mất cuộc sống cá nhân của mình. Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng cô vẫn chưa tìm được ý chung nhân. Giải thích điều này, Lý Băng Băng từng tuyên bố: “Một người phụ nữ tốt nên có sự nghiệp của riêng mình và chỉ khi đó, cô ấy mới có một mối quan hệ thực sự tốt”.

Thực tế, đường tình duyên của Lý Băng Băng khá rối rắm. Thời chưa nổi tiếng, Lý Băng Băng từng hẹn hò với doanh nhân bất động sản hơn cô 10 tuổi tên là Thạch Đào. Tuy nhiên, năm 2007, khi được cầu hôn, mỹ nhân họ Lý từ chối vì sự nghiệp đang trên đà thăng tiến và cô không muốn bị hôn nhân “cản đường”.

Vì sao Lý Băng Băng, Lý Nhược Đồng gần hết tuổi trung niên vẫn độc thân? - 1

Lý Băng Băng từ bị đồn thổi có tình cảm với Chu Hiếu Thiên.

Vì sao Lý Băng Băng, Lý Nhược Đồng gần hết tuổi trung niên vẫn độc thân? - 2

Năm ngoái, Lý Băng Băng tuyên bố chia tay tình trẻ sau 5 năm mặn nồng.

Sau đó, Lý Băng Băng vướng scadal tình ái khi bị cho là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của diễn viên Chu Hiếu Thiên và bạn gái. Cô và chàng trai ít hơm 6 tuổi bị bắt gặp chụp ảnh thân mật. Tuy nhiên, sau tất cả ồn ào, Lý Băng Băng phủ nhận mọi thứ và tuyên bố Chu Hiếu Thiên là người dựng lên chuyện lùm xùm này để đánh bóng tên tuổi, còn cô chỉ là nạn nhân.

Gần đây nhất, minh tinh họ Lý vướng vào lưới tình với chàng doanh nhân trẻ Hứa Văn Nam kém cô tới 16 tuổi. Tuy nhiên năm ngoái, cô lên tiếng khẳng định mình vẫn còn độc thân.

Khác với Lý Băng Băng, “cô cô” Lý Nhược Đồng chọn sống một mình vì từng bị tổn thương sâu sắc bởi người đàn ông mình yêu. Lý Nhược Đồng là minh tinh số 1 của màn ảnh TVB một thời. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên kiên quyết từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của tình yêu với đại gia hơn mình 20 tuổi, đã có vợ con. Đó là doanh nhân Quách Ứng Tuyền.

Vì sao Lý Băng Băng, Lý Nhược Đồng gần hết tuổi trung niên vẫn độc thân? - 3

Lý Nhược Đồng và Quách Ứng Tuyền trong một buổi tiệc.

Vì sao Lý Băng Băng, Lý Nhược Đồng gần hết tuổi trung niên vẫn độc thân? - 4

Sau thời gian khủng hoảng, giờ đây, Lý Nhược Đồng không còn muốn đề cập đến hôn nhân.

Đến với mối tình này, Lý Nhược Đồng đối mặt với nhiều đàm tiếu, chê trách với thân phận kẻ thứ ba. Cô bị mắng chửi là phá vỡ gia đình người khác, là bám lấy đại gia vì tiền. Bất chấp tai tiếng, cô từ bỏ danh vọng của ngôi sao hạng nhất để được ở bên Quách Ứng Tuyền dù không có bất kỳ danh phận nào.

Khi Quách Ứng Tuyền làm ăn thất bát, mang món nợ khổng lồ, Lý Nhược Đồng trở lại màn ảnh, chăm chỉ đóng phim để giúp người tình trả nợ. Nhưng điều nữ diễn viên nhận lại sau đó chỉ là sự ruồng rẫy của ông ta. Cô từng trải qua thời kỳ đen tối, thậm chí muốn tự tử sau khi bị Quách Ứng Tuyền, người cô hết lòng yêu thương, bỏ rơi.

Suốt 10 năm gắn bó với Quách Ứng Tuyền, Lý Nhược Đồng luôn muốn kết hôn nhưng không được đáp ứng. Sau chia tay, cô dường như đã mất hết niềm tin vào tình yêu và không bao giờ nhắc đến chuyện cưới xin nữa.

Còn Trương Quân Ninh sở hữu vẻ đẹp không tuổi, sự nghiệp diễn xuất đáng mơ ước và gia thế "khủng" nhưng Trương Quân Ninh vẫn không thể tìm thấy một nửa phù hợp dù đã bước sang tuổi 40. Bạn thân của cô, nam diễn viên Bành Vu Yến, từng vui vẻ tiết lộ rằng Trương Quân Ninh chưa lấy chồng là bởi không ai dám lấy cô. Theo Bánh Vu Yến, mỹ nhân họ Trương quá hoàn hảo, nổi tiếng, lại học cao hiểu rộng nên đàn ông không dám đến gần.

Vì sao Lý Băng Băng, Lý Nhược Đồng gần hết tuổi trung niên vẫn độc thân? - 5

Nhan sắc hoàn hảo của Trương Quân Ninh

Vì sao Lý Băng Băng, Lý Nhược Đồng gần hết tuổi trung niên vẫn độc thân? - 6

Trương Quân Ninh thân thiết với Bành Vu Yến.

Vì sao Lý Băng Băng, Lý Nhược Đồng gần hết tuổi trung niên vẫn độc thân? - 7

Điều kiện của Trương Quân Ninh quá cao khiến cô trở nên "khó với tới?

Trước khi dấn thân vào làng giải trí, Trương Quân Ninh từng theo học ngành luật. Sau đó khi đã trở thành nữ diễn viên quyền lực, cô vẫn cực kỳ khiêm tốn. Với mỗi vai diễn, cô đều thể hiện hết mình.

Trương Quân Ninh từng chia sẻ mong muốn kế hôn ở tuổi 40, tuy nhiên cho đến giờ vẫn chưa thấy ai sánh bước bên cô.

Dương Quân(Nguồn: Sohu)
Bài liên quan
Loạt mỹ nhân Hoa ngữ tuổi U50, U60 vẫn nóng bỏng, thân hình đẹp từng cm
Đều ở độ tuổi U50, U60 nhưng loạt sao nữ Trung Quốc này vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi vóc dáng nuột nà và nóng bỏng, tràn đầy xuân sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất