V-League 2023 nghỉ hơn 1 tháng, lãnh đạo VFF tiết lộ điều bất ngờ

Trí Minh/VOV.VN | 24/02/2023, 08:09

Ông Trần Anh Tú - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam lên tiếng về việc V-League 2023 mới diễn ra được 4 vòng đấu lại nghỉ hơn 1 tháng.

V-League 2023 mới diễn ra được 4 vòng đấu, nhưng lại nghỉ thi đấu hơn 1 tháng, điều này khiến nhiều HLV của các đội bóng không hài lòng. Các chuyên gia và truyền thông cũng phản ánh khá nhiều.

Lý giải về việc V-League 2023 diễn ra được 4 vòng đấu lại nghỉ hơn 1 tháng, ông Trần Anh Tú - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, VFF cũng như Ban tổ chức đã họp lấy ý kiến và có sự đồng thuận của các bên.

Ông Trần Anh Tú khẳng định: “VFF và VPF đã làm việc về lịch thi đấu này. Chúng tôi đã trình bày trước đại hội và nhận được sự đồng thuận của các CLB, với 8/14 đội bóng đồng thuận. Ở đại hội lần 2 vừa qua, chỉ có ý kiến về lịch thi đấu của giải hạng nhất để điều chỉnh lại một chút”.

Cũng nói về vấn đề này, ông Nguyễn Quốc Hội - Ủy viên BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, VFF và VPF đã nhận được sự đồng thuận của các CLB nên mới quyết định cho V-League 2023 nghỉ, chứ không phải tự ý làm được mọi việc.

Ông Nguyễn Quốc Hội nói: “Về việc các trận đấu V-League bị gián đoạn, đây là mùa giải chuyển giao để ta hội nhập với khu vực. Thời gian năm nay rất ít nên ta phải tương đối ưu tiên cho ĐTQG. Những việc này, VPF đã tham khảo các CLB nên tôi nghĩ đây vẫn là phương án tối ưu để giải đấu hoạt động”.

Ngoài việc V-League 2023 nghỉ để phục vụ cho U20 Việt Nam và các ĐTQG thì đợt nghỉ hơn 1 tháng này cũng giúp cho VFF và VPF tập huấn cho các trọng tài về VAR để sớm đưa công nghệ này áp dụng vào V-League 2023/2024./.

Bài liên quan
Những trận đấu áp dụng công nghệ VAR ở vòng 14 V-League 2023/2024
Ban tổ chức thông báo những trận đấu được áp dụng công nghệ VAR ở vòng 14 V-League 2023/2024 diễn ra vào cuối tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất