Trước đêm chung kết Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân bị 'bạo lực mạng'

15/07/2023, 16:29

Việc bị “bạo lực mạng” thời điểm trước đêm chung kết khiến Đặng Thanh Ngân gặp ít nhiều những cản trở tâm lý.

Mới đây, Leading Media - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss supranational cho biết Đặng Thanh Ngân, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi đang chịu áp lực khi bị “ném đá” trên mạng xã hội. 

Các luồng ý kiến đả kích Đặng Thanh Ngân không đủ sức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational, nhiều dân mạng cho rằng cô mua suất tham dự cuộc thi... Các bình luận với những lời lẽ mỉa mai, thiếu thiện ý, không có tính xây dựng, động viên trong từng hoạt động của Đặng Thanh Ngân. Việc bị “bạo lực mạng” trong thời điểm trước đêm chung kết khiến cô gặp ít nhiều những cản trở tâm lý. 

Đặng Thanh Ngân - đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023.

Đặng Thanh Ngân - đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023.

Trước sự việc này, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, đại diện Leading Media khẳng định: "Với tư cách là đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational, chúng tôi có quyền tuyển chọn đại diện tiềm năng để tham dự cuộc thi và Đặng Thanh Ngân là nhân tố phù hợp.

Chỉ với 2 tháng vỏn vẹn chuẩn bị từ khi chúng tôi đặt vấn đề, Đặng Thanh Ngân chứng tỏ nghị lực mạnh mẽ khi cô hoàn toàn “thoát xác”, sau nhiều năm không tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng trên sân khấu Miss Supranational 2023, những gì Đặng Thanh Ngân đã và đang thể hiện trong thời gian ngắn chuẩn bị như vậy, không phải ai cũng làm được.

Tôi nghĩ, chúng ta cùng là người Việt Nam, nên cổ vũ, động viên những “chiến binh” dũng cảm thi đấu trên đấu trường quốc tế, lan tỏa hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam, hơn là việc chỉ trích, bàn tán mấy chuyện hậu trường mà cả ban tổ chức cũng không quan tâm".

Trước những chỉ trích của dân mạng xung quanh việc này, Đặng Thanh Ngân tâm sự, cô cũng rất buồn vì mình không được may mắn như các đại diện khác được đông đảo công chúng hết lời cổ vũ. Tuy nhiên, với cô, dù chỉ một người cổ vũ thôi cô cũng sẽ “chiến đấu” hết mình.

“Tôi đã ở đây, là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023. Tôi là đại diện tiếp theo của một quốc gia luôn khiến thí sinh các quốc gia khác phải “dè chừng” vì chúng ta luôn có những đại diện xuất sắc những năm trước đó. Vì vậy, tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để xứng đáng với bốn chữ “Đại diện Việt Nam”.

Tôi không thi đấu cho cá nhân tôi nữa, tôi rất hãnh diện mình là người Việt Nam giữa bạn bè quốc tế và tôi thi đấu vì màu cờ sắc áo. Tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi và cùng tôi sẵn sàng cho một đêm Chung kết thật rực rỡ”- Đặng Thanh Ngân thể hiện quyết tâm trước đêm Chung kết.

Việc bị “bạo lực mạng” trong thời điểm trước đêm chung kết khiến cô gặp ít nhiều những cản trở tâm lý.

Việc bị “bạo lực mạng” trong thời điểm trước đêm chung kết khiến cô gặp ít nhiều những cản trở tâm lý. 

Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên, nằm trong top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh (theo chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất trên thế giới GlobalBeauties bình chọn), được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA), có trụ sở ở Panama. Năm 2022, đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2, trở thành đại diện Việt Nam nắm giữ thành tích cao nhất tại Miss Supranational. 

My Anh

Bài liên quan
Người đẹp Ukraine đăng quang Hoa hậu Môi trường, đại diện Việt Nam trượt top 21
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là người trao vương miện cho tân Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024 đến từ Ukraine.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất