TRỰC TIẾP Liverpool vs MU: Đi tìm Quỷ đỏ đích thực

05/03/2023, 21:53

TRỰC TIẾP Liverpool vs MU vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/2023 diễn ra lúc 23h30 ngày 5/3/2023 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Anfield

16:26
16:25

Sau loạt đấu đêm qua, MU đã bị hai đội dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh là Arsenal và Man City nới rộng khoảng cách lên thành lần lượt là 14 và 9 điểm. Pháo thủ lội ngược dòng thành công trước Bournemouth còn Man City giành chiến thắng trước Newcastle. Điều này đồng nghĩa với việc MU cần 3 điểm để ít nhất là duy trì khoảng cách điểm số so với vòng đấu trước.

Trong khi đó, đường tới Top 4 của Liverpool chưa bao giờ thuận lợi đến thế khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Newcastle và Tottenham đều thua trận. Nếu thắng MU, thầy trò Jurgen Klopp sẽ vượt qua Newcastle và chỉ còn kém đúng 3 điểm so với đội xếp thứ 4 là Tottenham nhưng đá ít hơn 1 trận.

Tình hình lực lượng: 

MU sẽ chào đón sự trở lại của Luke Shaw và Jadon Sancho. Hai cầu thủ này không thi đấu hồi giữa tuần do gặp chấn thương nhẹ và bị ốm. Hiện tại, cầu thủ duy nhất của MU không sẵn sàng là Anthony Martial do chấn thương dài hạn.

Bên phía Liverpool, Joe Gomez (bị đau nhẹ), Thiago Alcantara (chấn thương hông) và Luis Diaz (chấn thương chân) sẽ không tham dự trận đấu này.

16:23
16:21

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson, Nunez, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Bajcetic, Salah, Gakpo

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw, Casemiro, Fred, Antony, Fernandes, Rashford, Weghorst

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất