TRỰC TIẾP Juventus 0-1 Barca: Morata lần thứ 3 bị từ chối bàn thắng

Hoàng Yến/VOV.VN | 29/10/2020, 04:29

Trực tiếp trận đấu Juventus vs Barca trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League.

75

KHÔNG VÀO !!! Messi chọc khe thuận lợi để Antoine Griezmann đối mặt với Wojciech Szczesny, nhưng chân sút người Pháp lại dứt điểm chệch khung thành một cách đáng tiếc.

74

THẺ VÀNG !!! Juan Cuadrado nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ kiếm phạt đền.

72

KHÔNG CÓ 11M !!! Messi ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài xác nhận hậu vệ của Juventus không có lỗi trong pha bóng này.

70

Morata chuyền bóng rất thuận lợi cho Adrien Rabiot trong vòng cấm của Barca, nhưng tiền vệ người Pháp lại xử lý bóng rất ẩu, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Juventus.

64

PHẠT GÓC !!! Barca được hưởng quả phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, nhưng các cầu thủ đội khách phối hợp đá phạt không tốt.

62

ĐÁNG TIẾC !!! Messi chọc khe rất hay cho Ousmane Dembele, ở tư thế thuận lợi, nhưng cầu thủ này lại không dứt điểm mà thực hiện đường chuyền ngang cho M10 dứt điểm nên bị hậu vệ của đội chủ nhà hóa giải thành công.

55

VAR TỪ CHỐI BÀN THẮNG !!! Morata đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Juan Cuadrado xé lưới Barca. Mặc dù vậy, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối công nhận bàn thắng của Morata. Đây là lần thứ 3 trong trận đấu, tiền đạo này bị trọng tài từ chối bàn thắng.

54

KHÔNG ĐƯỢC !!! Messi thực hiện pha đột phá xâm nhập vòng cấm của Juventus, nhưng các hậu vệ đội chủ nhà đã đoán được ý đồ và hóa giải thành công. Barca vẫn đang  có thế trận tốt hơn Juventus.

48

Juventus đang chơi pressing tầm cao để gây khó khăn cho Barca trong việc triển khai lối chơi, nhưng đội chủ nhà vẫn lép vế trước đại diện đến từ Tây Ban Nha.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!! Juventus giao bóng.

45+2

KHÔNG ĐƯỢC !!! Danilo một lần nữa thử vận may bằng cú dứt điểm từ xa, nhưng cựu cầu thủ Real Madrid vẫn chưa thành công. Ngay sau đó, trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1, Barca tạm dẫn Juventus với tỉ số 1-0.

45

BÙ GIỜ !!! Hiệp 1 có 2 phút đá bù giờ.

41

Morata đi bóng xâm nhập vòng cấm của Barca, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha bị truy cả quyết liệt, sau đó tự anh đưa bóng đi hết đường biên ngang.

35

ĐÁNG TIẾC !!! Barca tổ chức tấn công rất hay, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann có cơ hội ngon ăn để dứt điểm, nhưng cả hai cầu thủ này đều không thắng được thủ thành Wojciech Szczesny.

33

KHÔNG VÀO !!! Juan Cuadrado phá bóng lỗi, Jordi Alba có cơ hội dứt điểm, nhưng cú sút của hậu vệ người Tây Ban Nha lại đi chệch khung thành của Juventus, lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho Barca.

30

VIỆT VỊ !!! Morata một lần nữa đưa được bóng vào lưới của Barca, nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo người Tây Ban Nha đã việt vị trước khi dứt điểm.

23

ĐÁNG TIẾC !!! Antoine Griezmann có pha giật gót thông minh để Messi có cơ hội ghi bàn rất ngon ăn trong vòng cấm của Juventus, nhưng tiền đạo người Argentina lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành.

22

KHÔNG ĐƯỢC !!! Jordi Alba thực hiện pha treo bóng  vào vòng cấm của Juventus, nhưng thủ thành Wojciech Szczesny đã đoán được ý đồ và hóa giải thành công.

18

KHÔNG VÀO !!! Hậu vệ Barca phá bóng lỗi, Danilo nhận được bóng và có khoảng trống để dứt điểm trước vòng cấm, nhưng hậu vệ người Brazil đã sút bóng đi cao hơn khung thành của đội khách.

15

BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN !!!  Morata đột phá xâm nhập vòng cấm của Juventus sau đó đưa được bóng vào lưới của Barca, nhưng bàn thắng không được công nhận vì trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã để bóng chạm tay.

14

SIÊU PHẨM !!! Messi chuyền bóng chéo cánh cho Ousmane Dembele, cầu thủ người Pháp xử lý bóng khéo léo sau đó tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đánh bại Wojciech Szczesny, mở tỉ số trận đấu. Đây  là bàn thắng rất đẹp của cầu thủ người Pháp.

11

PHẠT GÓC !!! Barca được hưởng phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, Messi treo bóng rất khó chịu vào vòng cấm của Juventus, nhưng hậu vệ đội chủ nhà vẫn hóa giải thành công.

5

ĐỘT PHÁ !!! Messi đột phá để xâm nhập vòng cấm, nhưng ý đồ này của tiền đạo người Argentina đã bị trung vệ bên phía đội chủ nhà đoán được và ngăn chặn thành công.

2

KHÔNG VÀO !!! Hàng thủ của Juventus phá bóng không tốt, Antoine Griezmann có cơ hội dứt điểm căng bằng chân trái đánh bại thủ môn Wojciech Szczesny, nhưng bóng lại đập xà ngang bật ra.

1

SAI LẦM !!! Hậu vệ của Juventus chuyền bóng vào chân Messi ở trong vòng cấm địa, M10 tung cú dứt điểm căng, nhưng trung vệ Leonardo Bonucci đã giải nguy thành công.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!! BARCA GIA BÓNG TRƯỚC.

 Bản quyền clip: Truyền hình K+

Bài liên quan
Cuộc đua “Vua phá lưới” Champions League 22/23: Haaland tạm đứng sau Leroy Sane
Cập nhật cuộc đua tới danh hiệu “Vua phá lưới” Champions League 2022/2023 tính đến sáng ngày 5/10, Haaland tạm đứng sau Leroy Sane với 1 bàn ít hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất