TRỰC TIẾP Juventus 0-1 Barca: Messi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin

Hoàng Yến/VOV.VN | 29/10/2020, 03:29

Trực tiếp trận đấu Juventus vs Barca trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League.

33

KHÔNG VÀO !!! Juan Cuadrado phá bóng lỗi, Jordi Alba có cơ hội dứt điểm, nhưng cú sút của hậu vệ người Tây Ban Nha lại đi chệch khung thành của Juventus, lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho Barca.

30

VIỆT VỊ !!! Morata một lần nữa đưa được bóng vào lưới của Barca, nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo người Tây Ban Nha đã việt vị trước khi dứt điểm.

23

ĐÁNG TIẾC !!! Antoine Griezmann có pha giật gót thông minh để Messi có cơ hội ghi bàn rất ngon ăn trong vòng cấm của Juventus, nhưng tiền đạo người Argentina lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành.

22

KHÔNG ĐƯỢC !!! Jordi Alba thực hiện pha treo bóng  vào vòng cấm của Juventus, nhưng thủ thành Wojciech Szczesny đã đoán được ý đồ và hóa giải thành công.

18

KHÔNG VÀO !!! Hậu vệ Barca phá bóng lỗi, Danilo nhận được bóng và có khoảng trống để dứt điểm trước vòng cấm, nhưng hậu vệ người Brazil đã sút bóng đi cao hơn khung thành của đội khách.

15

BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN !!!  Morata đột phá xâm nhập vòng cấm của Juventus sau đó đưa được bóng vào lưới của Barca, nhưng bàn thắng không được công nhận vì trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã để bóng chạm tay.

14

SIÊU PHẨM !!! Messi chuyền bóng chéo cánh cho Ousmane Dembele, cầu thủ người Pháp xử lý bóng khéo léo sau đó tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đánh bại Wojciech Szczesny, mở tỉ số trận đấu. Đây  là bàn thắng rất đẹp của cầu thủ người Pháp.

11

PHẠT GÓC !!! Barca được hưởng phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, Messi treo bóng rất khó chịu vào vòng cấm của Juventus, nhưng hậu vệ đội chủ nhà vẫn hóa giải thành công.

5

ĐỘT PHÁ !!! Messi đột phá để xâm nhập vòng cấm, nhưng ý đồ này của tiền đạo người Argentina đã bị trung vệ bên phía đội chủ nhà đoán được và ngăn chặn thành công.

2

KHÔNG VÀO !!! Hàng thủ của Juventus phá bóng không tốt, Antoine Griezmann có cơ hội dứt điểm căng bằng chân trái đánh bại thủ môn Wojciech Szczesny, nhưng bóng lại đập xà ngang bật ra.

1

SAI LẦM !!! Hậu vệ của Juventus chuyền bóng vào chân Messi ở trong vòng cấm địa, M10 tung cú dứt điểm căng, nhưng trung vệ Leonardo Bonucci đã giải nguy thành công.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!! BARCA GIA BÓNG TRƯỚC.

 Bản quyền clip: Truyền hình K+

Bài liên quan
Cuộc đua “Vua phá lưới” Champions League 22/23: Haaland tạm đứng sau Leroy Sane
Cập nhật cuộc đua tới danh hiệu “Vua phá lưới” Champions League 2022/2023 tính đến sáng ngày 5/10, Haaland tạm đứng sau Leroy Sane với 1 bàn ít hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất