Trực tiếp bóng đá Singapore vs Việt Nam bảng B AFF Cup 2022

30/12/2022, 16:21

Trực tiếp bóng đá Singapore vs Việt Nam trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2022 diễn ra lúc 19h00 tối nay 30/12.

  • HLV Park Hang Seo lo cầu thủ gặp chấn thương
    Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trên sân Jalan Besar ở cuộc đọ sức với Singapore. Sân cỏ nhân tạo Jalan Besar thuộc Trung tâm thể thao và giải trí Jalan Besar, có sức chứa chỉ 6.000 chỗ ngồi. Do sân vận động chính vướng nhiều sự kiện cuối năm nên Singapore đã quyết định sử dụng Jalan Besar cho các trận sân nhà của đội tuyển nước này. Đội bóng đảo quốc Sư tử chỉ đá sân quốc gia nếu vào tới bán kết.
    "Năm ngoái, chúng tôi đá AFF Cup cũng ở Singapore, nước chủ nhà có sân cỏ tự nhiên rất đẹp. Cá nhân tôi không hiểu sao đội Singapore lại chọn sân nhân tạo, sân nhân tạo dễ gây chấn thương cho cầu thủ", HLV Park Hang Seo nhận xét trước trận đấu giữa đội tuyển Singapore và đội tuyển Việt Nam.
  • Nhận định Singapore vs Việt Nam
    Đội tuyển Việt Nam đang có khởi đầu tốt nhất tại AFF Cup dưới thời HLV Park Hang Seo. Cũng giành 6 điểm sau 2 lượt đấu như tại hai 2 kỳ AFF Cup trước, nhưng Quang Hải cùng đồng đội ghi 9 bàn, chưa lần nào để lọt lưới. Hiệu số +9 giúp đội tuyển Việt Nam vượt trội các đối thủ cạnh tranh ở chỉ số phụ.
    Nếu đánh bại Singapore, thầy trò Park Hang Seo sẽ có mặt ở bán kết, thậm chí có tới hơn 90% giành ngôi đầu bảng. Đây là nhiệm vụ trong tầm tay đội tuyển Việt Nam, bởi Singapore không còn là thế lực của bóng đá Đông Nam Á.

    Trực tiếp bóng đá Singapore vs Việt Nam bảng B AFF Cup 2022 - 1

    Đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn Singapore.

    Đội Singapore đã thắng 2 trận đầu, nhưng đều kém ấn tượng và trước các đối thủ non yếu hơn. Singapore chỉ thắng Lào 2 bàn khiêm tốn, còn Myanmar thậm chí đã suýt nữa đánh bại Irfan Fandi cùng đồng đội với lối chơi tấn công tốc độ.
    Điểm hạn chế còn lại khiến đội Singapore khó cản đường Việt Nam nằm ở lối chơi bóng dài đơn điệu, thiếu đột phá và biến hóa để thích nghi với từng điều kiện cụ thể trong trận đấu. 
    Những khiếm khuyết của Singapore lại là thứ đội tuyển Việt Nam có thừa. Thầy trò Park Hang Seo rất giàu kinh nghiệm quốc tế khi đã đổ mồ hôi ở AFF Cup, Asian Cup, vòng loại World Cup, đương đầu với những đội hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Australia hay Ả Rập Xê Út.
    Đẳng cấp và bản lĩnh của đội tuyển Việt Nam được thể hiện ở trận thắng Malaysia khi dù phải chơi thiếu người, đội bóng áo đỏ vẫn thắng 3-0 giòn giã, với những mảng miếng tấn công có đường nét. Đội tuyển Việt Nam đã thắng đậm trong bối cảnh một số trụ cột như Quang Hải, Văn Đức, Hùng Dũng vẫn chưa chơi với 100% khả năng.

Mai Phương

Bài liên quan
Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Hy vọng có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam'
Có phong độ tốt trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai, thủ môn Bùi Tiến Dũng hy vọng có cơ hội được trở lại đội tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Diễn văn của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo Điện tử VOV trân trọng giới thiệu Diễn văn do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trình bày tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024).
Mới nhất