Trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao niên dịp 19/5

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 17/05/2022, 08:53

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm sinh nhật Bác 19/5, Đảng bộ tỉnh Tiền Giang và Bến Tre triển khai tổ chức trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên có nhiều thành tích trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

 Trong dịp 19/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang đã có Quyết định tặng 295 Huy hiệu Đảng và truy tặng 2 Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên.

Trong số này, có 5 đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng và 21 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Đảng bộ Thành phố Mỹ Tho có số đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này cao nhất (82 đảng viên), kế đến là  Đảng bộ huyện Cái Bè có 39 đảng viên và Thị xã Cai Lậy có 32 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

Dịp 19/5, toàn Đảng bộ tỉnh Bến Tre có 386 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; trong đó có 3 Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 7 Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng và 7 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng...

Công tác trao Huy hiệu Đảng được các tổ chức, cơ sở Đảng tổ chức trang trọng, các lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ các đảng viên cao niên vừa nhận Huy hiệu Đảng; đồng thời, ghi nhận sự cống hiến to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng, xứng đáng là những đảng viên tiêu biểu, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo./.

Bài liên quan
"Vận dụng chỉ đạo của Tổng Bí thư trong hai cuốn sách vào công việc hàng ngày"
Ông Nguyễn Văn Thể đề nghị tất cả cán bộ, đảng viên nghiên cứu để vận dụng những chỉ đạo của Tổng Bí thư trong hai cuốn sách vào các công việc hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất