Trà Ngọc Hằng ra mắt ca khúc mới, san sẻ với bà con miền Trung

Minh Minh/VOV.VN | 24/06/2022, 05:00

Mới đây, Trà Ngọc Hằng ra mắt một bài hát của nhạc sĩ Hồng Xương Long hát về những khó khăn, vất vả của bà con khi vào mùa mưa lũ.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ rằng không chỉ có dòng nhạc Bolero, với những bản tình ca quê hương, cô cũng đặc biệt yêu thích khi còn ở độ tuổi cắp sách tới trường. Những giai điệu mượt mà trên chất liệu của những làn điệu dân ca cổ truyền khắp mọi miền đất nước đã đi vào tâm khảm của một cô gái trẻ với một tình yêu dành cho âm nhạc. 

Bởi vì thế, lần này, Trà Ngọc Hằng đã chọn một bài hát viết về những mảnh đời khó khăn, hay một xúc cảm đầy thương yêu đượm buồn khi nghĩ về cơn mưa miền Trung, đó là ca khúc "Mưa chiều miền Trung" của nhạc sĩ Hồng Xương Long. Đi nhiều nơi, đến với không ít những mảnh đời khó khăn trong rất nhiều hành trình từ thiện, Trà Ngọc Hằng luôn ấp ủ trong lòng một ca khúc dành cho miền Trung. Khi mà tháng 6 rồi đến những ngày tháng 7, tháng 8...mùa lụt về, Trà Ngọc Hằng lại thấy mình nên có một chút gì đó chia sẻ về mặt tinh thần nhiều hơn nữa với bà con miền Trung, vì thế cô đã thu âm ca khúc "Mưa chiều miền Trung".

Là một người đẹp có nhiều vị trí phải hoàn thành, người mẹ trong gia đình, hay một doanh nhân và là ca sĩ với nhiều đam mê, Trà Ngọc Hằng vẫn luôn chăm chỉ đi con đường riêng của cô không giống bất kì ai. Mạnh mẽ, quyết liệt nhưng đôi khi cũng vô cùng ngọt ngào, mềm mại, khi chút yếu lòng trước quá nhiều chuyện vui buồn của cuộc sống, Trà Ngọc Hằng là thế, và sắp tới, chắc hẳn cô sẽ có nhiều hoạt động không chỉ trong âm nhạc mà cả phim ảnh để cống hiến cho khán giả./.

Bài liên quan
Trà Ngọc Hằng dạy con gái học cách ‘cho đi và nhận lại’
Đằng sau những khoảnh khắc hào nhoáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia thường xuyên dành thời gian làm việc thiện ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất