Tom Cruise kiếm được bao nhiêu tiền từ phim 'Top Gun: Maverick' đang thắng lớn?

13/06/2022, 07:06

Chưa tính cát-sê, riêng phần được chia từ phòng vé của Tom đã là 50 triệu USD nếu "Top Gun: Maverick" đạt doanh thu kỳ vọng.

Mặc dù có kinh phí sản xuất khổng lồ lên tới 170 triệu USD, nhưng "Top Gun: Maverick" đã thắng lớn khi thu về hơn 600 triệu USD trên toàn thế giới chỉ trong vài tuần. Đây là phần tiếp theo của "Top Gun" năm 1986 - bộ phim đã góp phần đưa tên tuổi nam diễn viên Tom Cruise lên hạng A.

Tom Cruise kiếm được bao nhiêu tiền từ phim 'Top Gun: Maverick' đang thắng lớn? - 1

Nam diễn viên Tom Cruise. (Nguồn: ScreenRant)

Theo ScreenRant, Tom Cruise đã nhận khoảng 13 triệu USD tiền cát-xê từ bộ phim trước khi công chiếu, cộng thêm một phần doanh thu khi phim ra rạp. Như vậy đến nay Tom Cruise đã thu về khoảng 43 triệu USD nhờ "Top Gun: Maverick"; tuy nhiên con số này chưa dừng lại khi doanh thu của bộ phim vẫn đang tăng lên. 

Giới phân tích dự báo bộ phim có thể kiếm được 900 triệu USD tại các rạp trên thế giới, thậm chí là 1 tỷ USD. Nếu điều đó xảy ra, Tom Cruise sẽ kiếm được khoảng 50 triệu USD chỉ từ doanh thu phòng vé, một khoản tiền khổng lồ nhưng xứng đáng với vai diễn xuất thần và mạo hiểm, khi anh tự mình thực hiện các pha hành động nguy hiểm trong phim.

Cho đến nay, "Top Gun: Maverick" vẫn có sức hút lớn tại các phòng vé trên thế giới, thể hiện qua doanh thu chỉ giảm nhẹ qua các tuần. Thành công của bộ phim chắc chắn sẽ củng cố vị thế của Tom Cruise - một trong những ngôi sao có khả năng kiếm nhiều tiền nhất ở Hollywood trong khoảng 30 năm qua.
Nam Anh(Vov.vn)
Bài liên quan
Bom tấn "Top Gun: Maverick" của Tom Cruise xô đổ kỷ lục của "Titanic"
Với doanh thu 662 triệu USD tại phòng vé Bắc Mỹ, bom tấn "Top Gun: Maverick" đã trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao thứ 7 tại thị trường điện ảnh lớn thứ 2 thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất