Thừa Thiên Huế: Đón gần 200 du khách đầu tiên bằng đường hàng không

Lê Hiếu/VOV-Miền Trung | 01/01/2023, 16:31

Sáng nay (1/1), Sở Du Lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đón những du khách đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không năm 2023.

Lễ đón diễn ra tại ga đến Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài với 200 du khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội đến Huế, phần đông là khách nước ngoài. Trong năm 2022, tỉnh Thừa Thiên Huế đón hơn 2 triệu lượt khách đến với Huế. Năm 2023, ngành du lịch phấn đấu đón khoảng 3-3,5 triệu lượt khách. 

Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: “Trong dịp đầu năm mới, ngành du lịch tổ chức đón những du khách đến Huế đầu tiên bằng đường hàng không. Trung tâm bảo tồn di tích cũng phối hợp với ngành du lịch để đón những du khách đầu tiên đến tham quan khu di sản. 

Đây cũng là hình thức để tạo ấn tượng cho du khách về sự thân thiện, sự chu đáo của ngành du lịch cũng như các doanh nghiệp và cộng đồng./.

Bài liên quan
TP.HCM được yêu thích về trải nghiệm du lịch chậm
Trong bối cảnh “du lịch chậm” (slow travel) đang là một trong những xu hướng du lịch được quan tâm gần đây, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã hé lộ các điểm đến châu Á nổi bật về loại hình du lịch mới này với những chuyến đi dài ngày và thư thả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất