Thu Phương, Bức Tường, Microwave làm khách mời Gala Rock Việt

Lê Anh/VOV.VN | 01/04/2022, 15:32

Đêm Gala quy tụ nhiều khách mời đặc biệt mang đến những tiết mục đặc sắc như Thu Phương, ban nhạc Bức Tường, Microwave, An Nam Band,...

Khép lại hành trình dài 3 tháng phát sóng, Rock Việt sẽ tìm ra Quán quân chung cuộc của chương trình trong tập 12 phát sóng ngày 1/4. Bên cạnh việc ngóng chờ những tiết mục hấp dẫn của các đội thành viên, BTC Rock Việt tiết lộ, trong đêm Gala sẽ có nhiều khách mời đặc biệt mang đến những tiết mục đặc sắc.

Ngoài dàn HLV kỳ cựu của chương trình, tập phát sóng đặc biệt còn có sự góp mặt của những cái tên như Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, An Nam Band, ca sĩ Thu Phương, guitarist Dzũng. Đầu tiên sẽ là  sự kết hợp của bộ 6 HLV quyền lực ở màn chào sân chương trình với sáng tác mới toanh. Đó cũng chính là ca khúc chủ đề Rock Việt mùa đầu tiên.

An Nam Band - đoạt giải ba trong Asian top band - cuộc thi tìm kiếm những ban nhạc tài năng của châu Á sẽ mang đến chương trình ca khúc Tiếng trống mê linh. Đây cũng là nhóm nhạc từng được cư dân mạng đặc biệt chú ý khi đưa lịch sử vào nhạc rock bằng cách sáng tác nên những ca khúc mang đậm chất bi tráng, hào hùng của dân tộc, khiến cho người nghe không khỏi bồi hồi, xúc động.

Trong tập 12, không thể không kể đến Bức Tường - ban nhạc mà HLV đội Đại Bàng Trắng Trần Tuấn Hùng đang làm thủ lĩnh. Bức Tường sẽ mang đến chương trình tiết mục Tháng 10 - một tác phẩm trong album Con đường không tên phát hành năm 2020. Đặc biệt, trong phần giao lưu, các “tín đồ nhạc rock" cũng sẽ được hé lộ một thông tin về việc: “Bức Tường vẫn còn rất nhiều dự định, làm concert với dàn nhạc giao hưởng, Bức Tường Acoustic, có thể trong năm 2022 band sẽ có liveshow ở TP.HCM”.

Ngũ Cung (ban nhạc có HLV Đỗ Hoàng Hiệp làm thủ lĩnh) được biết đến như là "cơn gió lạ" của nền âm nhạc Việt Nam khi chơi rock với các nhạc cụ dân tộc và cổ điển. Trong tập phát sóng quyết định, Ngũ Cung sẽ diễn lại hit "Cướp vợ" - ca khúc của nhóm nói về tục lệ người Mông.

Microwave cũng sẽ là một khách mời đáng chú ý trong Rock Việt - Tập 12. Là một trong những ban nhạc nổi tiếng và thành công nhất của thể loại Nu Metal, Microwave đã “hâm nóng bầu không khí” của Gala Rock Việt - Tiger bằng ca khúc "Phai". Giọng hát đầy nội lực của HLV Đinh Tuấn Khanh trong vai trò vocal của Microwave sẽ khiến khán giả chờ đợi và hào hứng.

Chương trình còn có sự cóp mặt của ca sĩ Thu Phương với ca khúc "Bang Bang (Khi xưa ta bé)" - một sáng tác lời Việt của nhạc sĩ Phạm Duy. Sự trở lại của Thu Phương với sóng truyền hình sẽ khiến khán giả phải chờ đợi vào giọng ca của rock band Tây Hồ đình đám một thời.

Đêm Gala của Rock Việt - Tiger Bùng nổ bản lĩnh sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ 6 ngày 1/4/2022 trên kênh HTV7./.

Bài liên quan
Bức Tường sẽ khởi kiện nếu các album bị phát tán trái phép không được gỡ bỏ
Đại diện nhóm nhạc Bức Tường khẳng định việc tự ý đưa các bài hát trong 5 album của nhóm lên các nền tảng nhạc số là hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất