Thiếu nhi huyện đảo Trường Sa vui Tết Trung thu

Thu Lan - Cường Ninh/VOV1 | 30/09/2023, 07:51

Tối 28 và 29/9, tại thị trấn Trường Sa, xã Song Tử Tây và Sinh Tồn, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, các cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng đóng quân trên các đảo đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Mặc dù ở xa đất liền, nhưng đêm Trung thu của các cháu thiếu nhi trên đảo vẫn vui tươi và đầy đủ các hoạt động. Tại buổi lễ, các cháu được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, được hoà cùng màn múa lân vui nhộn, đẹp mắt và thưởng thức những lời ca, điệu múa và những vần thơ do các cán bộ, chiến sĩ cùng thầy và trò các trường tiểu học biểu diễn mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng niềm vui hân hoan. 

Nhân dịp này, lãnh đạo, chỉ huy các đảo và chính quyền địa phương đã tặng 150 suất quà để động viên các cháu học tập tốt, ngoan ngoãn, vâng lời ông bà cha mẹ; xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Bài liên quan
Huyện đảo Trường Sa hưởng ứng Tết trồng cây đầu năm mới
Thực hiện chương trình “Xanh hóa Trường Sa”, ngày 14/2 (tức mồng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn), các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã hưởng ứng Tết trồng cây “đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Chiều mùng bảy tháng năm” trong ký ức cựu chiến binh Điện Biên Phủ
VOVLIVE - Chiều 7/5, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries - chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Với mỗi cựu chiến binh từng sống tại khoảnh khắc vinh quang này, ký ức về “một chiều hè lịch sử” vẫn vẹn nguyên suốt 70 năm qua.
Mới nhất