"Thế tử Kingdom" Joo Ji Hoon và "mợ chảnh" Jun Ji Hyun vượt biển lửa trong phim mới

Lê Anh/VOV.VN Theo: Soompi | 17/09/2021, 18:01

Bộ đôi của loạt phim kinh dị xác sống "Kingdom" là Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon tái ngộ trong bom tấn truyền hình "Jirisan".

Ngày 17/9, phim truyền hình được mong đợi "Jirisan" với sự góp mặt của bộ đôi nữ diễn viên Jun Ji Hyun và nam tài tử Joon Ji Hoon tung poster mới. 

"Jirisan" kể về đội ngũ kiểm lâm quản lý khu vực núi Jiri, ngọn núi cao nhất Hàn Quốc. Trong phim, Joo Ji Hoon trong vai Kang Hyun Jo, chàng sinh viên tốt nghiệp Học viện quân sự, nắm giữ bí mật kinh hoàng. Anh gia nhập đơn vị kiểm lâm tại núi Jiri và gặp Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun thủ vai), nhân viên kiểm lâm cao cấp tại Công viên Quốc gia núi Jiri. Bộ phim tiếp nối những diễn biến xảy ra tại vườn quốc gia khi cả hai bắt đầu tìm hiểu sự thật đằng sau một vụ tai nạn bí ẩn xảy ra trên núi.

Hình ảnh mới cho thấy khung cảnh núi rừng Jiri chìm trong biển lửa, dù chỉ có một mình nhưng Seo Yi Kang lao vào không chút do dự để cứu những người đang gặp nguy hiểm. Cùng với đó là dòng chữ trên poster: "Công việc của chúng tôi là sống sót và trở về từ một nơi nguy hiểm". Người xem có thể mong đợi để tìm hiểu liệu Seo Yi Kang có thể thoát ra khỏi biển lửa và giải cứu nạn nhân hay không. 

Trước đó, tvN cũng hé lộ hai đoạn teaser riêng biệt của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon cho khán giả có cái nhìn cận cảnh hơn về bộ đôi nhân vật chính. Nếu nhân vật của Jun Ji Hyun được đặc tả trong khung cảnh làm việc trời mưa tuyết thì vai diễn của Joo Ji Hoon lại mang nhiều bí ẩn hơn khi điều tra trong khu rừng. Cả hai đều bộc lộ bản thân là những người kiên cường, quả cảm, luôn cống hiến hết mình bất chấp gian nan, nguy hiểm rình rập của công việc. 

Bên cạnh sự dẫn dắt của bộ đôi "Kingdom" Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon, "Jirisan" còn có sự tham gia của "ông bố quốc dân" Sung Dong Il và "anh trai" Kim Soo Hyun, Oh Sung Jae. Trong phim Sung Dong Il sẽ đảm nhận vai diễn Jo Dae Jin người đứng đầu văn phòng chi nhánh Haedong, trực thuộc Công viên quốc gia Jiri. Dành nửa cuộc đời làm nhân viên kiểm lâm, Dae Jin là người sống giản dị, trung thực, tận tâm với công việc và luôn quan tâm mọi người. Còn Oh Sung Jae vào vai Jung Goo Young, một viên kiểm lâm với lối sống thực tế: muốn cứu người khác, trước hết phải cứu mình. 

"Jirisan" sẽ lên sóng vào tháng 10./.

Bài liên quan
Dàn người tình màn ảnh của Kim Soo Hyun
Mỹ nam đình đám xứ Hàn Kim Soo Hyun thu hút lượng fan hùng hậu sau hàng loạt tác phẩm gây sốt như: Mặt Trăng ôm Mặt Trời, Vì sao đưa anh tới, Điên thì có sao, Nữ hoàng nước mắt... Đóng cặp với anh là những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất