Tạm giữ 3 phụ nữ đánh ghen, lột đồ, cắt tóc cô gái giữa đường ở Bình Dương

Thiên Lý/VOV-TPHCM | 29/03/2023, 09:16

Liên quan đến vụ cô gái bị hành hung, lột đồ, cắt tóc giữa đường, sáng nay (29/3), lãnh đạo Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông tin, đã tạm giữ 3 người phụ nữ có hành vi làm nhục người khác để tiếp tục điều tra, xử lí.

Ba nghi phạm chính trong vụ việc là Tằng Xỉu Phùng (33 tuổi), cùng mẹ và chị dâu của Phùng là Hỷ Hướng Xường (63 tuổi) và Nìm Thùy Trang (35 tuổi). Cả 3 bị Công an thành phố Thủ Dầu Một tạm giữ để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác”.

Qua điều tra, Tằng Xỉu Phùng và Vòng Màng Khương (32 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) có quan hệ vợ chồng nhưng gần đây do mâu thuẫn tình cảm nên sống ly thân. 

Chiều ngày 27/3, khi thấy anh Khương chở cô gái trẻ tên T. đi mua đồ trên đường Huỳnh Văn Lũy, thuộc khu phố 8, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Phùng, Trang, Xường cùng 3 thanh niên (chưa rõ nhân thân) chặn đầu ôtô và yêu cầu cả hai ra khỏi xe để nói chuyện. 

Sau đó, ba người phụ nữ đã xông vào đánh đập, cắt tóc và lột quần áo của T. giữa đường. Nhóm này còn lấy tài sản của T. gồm điện thoại di động iPhone 14 Pro Max, dây chuyền bạch kim và vòng tay bằng vàng.

Sau khi sự việc xảy ra, nhóm đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi hiện trường./.

Bài liên quan
Tạm giữ hình sự người vợ vụ hiệu phó trường tiểu học bị đâm tại khách sạn
Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) tạm giữ hình sự người vợ trong vụ hiệu phó một trường tiểu học bị đâm do nghi ngoại tình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất