Tai nạn giao thông liên hoàn, đường cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận bị "tê liệt"

Nhật Trường/VOV-BSCL | 18/02/2024, 21:55

Sau nhiều giờ điều tiết, xử lý hiện trường của lực lượng chức năng, đến tối nay (18/2), tình hình giao thông trên đường cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận (tỉnh Tiền Giang) mới dần trở lại thông thoáng sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trước đó.

Vào lúc khoảng 15h 30 phút chiều nay (18/2), tại km 74 trên cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận (thuộc địa bàn huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Thông tin bước đầu cho thấy, có nhiều ô tô khi lưu thông trên đoạn đường này va chạm nhau.

Vụ tai nạn liên hoàn đã có nhiều người ngồi trên các phương tiện bị trọng thương phải chuyển đến bệnh viện tại tỉnh Tiền Giang cấp cứu chưa rõ mức độ thương tích.

Sau khi xảy ra tai nạn liên hoàn đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận bị ùn ứ giao thông nghiêm trọng cả 2 hướng trong nhiều giờ liền và kéo dài hàng chục km. Rất nhiều phương tiện phải rẽ qua đường quốc lộ 1 để tránh kẹt xe do đường cao tốc đã ùn tắc giao thông. 

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông của Bộ Công an, Cảnh sát giao thông tỉnh Tiền Giang đã có mặt hiện trường và điều tiết giao thông để giảm thời gian xảy ra ùn ứ giao thông trên đường cao tốc. Nguyên nhân và hậu quả của vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này sẽ  được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Một số hình ảnh:

Bài liên quan
Nguyên nhân vụ nam công nhân ở Bình Dương bị xe nâng tông tử vong
Chiều 5/5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã có báo cáo vụ việc nam công nhân lái xe nâng tông chết đồng nghiệp trong video chia sẻ trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất