Sở Công Thương TP.HCM: Tình hình cung ứng xăng dầu không còn khó khăn như trước

20/10/2022, 17:52

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho hay, tình hình cung ứng xăng dầu trên địa bàn thành phố không còn khó khăn như trước.

Tại buổi họp báo chiều 20/10, ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho hay, tình hình cung ứng xăng dầu trên địa bàn đã không còn khó khăn như trước. Tuy nhiên, thị trường vẫn chịu tác động từ giá xăng dầu, nguồn cung trên thế giới và hoạt động của 2 nhà máy lọc dầu trong nước.

Sở Công Thương TP.HCM: Tình hình cung ứng xăng dầu không còn khó khăn như trước - 1

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM. (Ảnh: Thành Nhân)

Để đảm bảo nguồn cung xăng dầu, ông Tú cho hay, Sở Công Thương và các cơ quan chức năng cùng các doanh nghiệp phân phối, kinh doanh xăng dầu đang cố gắng đảm bảo nguồn cung, không để thiếu xăng.

"Báo chí phản ánh có cửa hàng, cây xăng ngừng bán do hết xăng, việc này chỉ diễn ra cục bộ ở một số cửa hàng tư nhân do họ phụ thuộc vào doanh nghiệp phân phối, đơn vị vận tải. Các doanh nghiệp lớn, có hệ thống phân phối thì tình hình tương đối ổn định do họ có kho chứa, hệ thống vận chuyển", ông Tú nói.

Theo ông Tú, để khắc phục những khó khăn của thị trưởng xăng dầu trong thời gian qua, Sở Công Thương đã đề xuất và được UBND TP.HCM chấp thuận cho các xe vận chuyển xăng dầu lưu thông trong giờ cao điểm. 

Hoàng Thọ
Bài liên quan
Giá xăng dầu hôm nay 16/4: Tiếp tục suy giảm
Giá dầu thế giới hôm nay đi xuống bất chấp căng thẳng gia tăng ở Trung Đông sau khi Iran tiến hành cuộc không kích chưa từng có vào Israel.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất