Showbiz 17/9: Nữ hoàng Wushu Thuý Hiền thi Chị đẹp, Hòa Minzy muốn nhận con nuôi

Ngọc Thanh | 17/09/2024, 09:47

Cựu vận động viên Wushu Thuý Hiền gây bất ngờ khi tham gia "Chị đẹp đạp gió" mùa 2, Hòa Minzy tiết lộ việc muốn nhận nuôi bé gái Làng Nủ đã mất cả gia đình.

Cùng điểm qua những tin tức showbiz đáng chú ý trong ngày 17/9.

"Nữ hoàng wushu" Thuý Hiền thi "Chị đẹp đạp gió" mùa 2

5 gương mặt tiếp theo được nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió công bố tham gia mùa 2 là vận động viên (VĐV) Nguyễn Thúy Hiền, ca sĩ Thu Ngọc, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng và ca nhạc sĩ, producer Tuimi.

5 gương mặt tiếp theo tham gia
5 gương mặt tiếp theo tham gia "Chị đẹp đạp gió" mùa 2.

Trong đó, sự xuất hiện của VĐV Thúy Hiền gây chú ý. Chia sẻ lý do tham gia chương trình, cô nói: "Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt là những phụ nữ hoặc gia đình có người mắc bệnh trầm cảm. Tôi muốn giúp họ có thêm nguồn động viên tinh thần để chiến đấu với căn bệnh đó.

Tất cả chúng ta cần phải cởi mở, chấp nhận đây là bệnh có thể vượt qua được khi chúng ta mở lòng chia sẻ và tìm hiểu về nó một cách nghiêm túc".

Thúy Hiền cho biết cô từng bị bệnh trầm cảm nặng, phải uống thuốc gấp 3 người bị bệnh bình thường. Nhưng đến hôm nay, nhờ người thân, bạn bè chăm sóc, cô đã dần hồi phục.

Thúy Hiền là hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam vào thập niên 1990 - 2000. Cô nắm giữ 7 huy chương vàng thế giới, 2 huy chương vàng châu Á, 1 huy chương bạc ASIAD, 8 tấm huy chương vàng SEA Games.

Hiện tại, Chị đẹp đạp gió 2024 đã công bố 17 cái tên tham gia, trong đó có 2 gương mặt từ mùa trước là Mỹ Linh và Thu Phương quay trở lại. Điều này có nghĩa sẽ chỉ còn 13 gương mặt nữa lộ diện trong thời gian tới.

Hoà Minzy muốn nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ

Sau khi biết về hoàn cảnh bé gái mất cả gia đình sau trận lũ lịch sử ở thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), Hòa Minzy đã không khỏi xót xa và ngỏ ý muốn giúp đỡ. Nữ ca sĩ quyết định xin nhận nuôi và muốn đưa bé về ở cùng mình và con trai Bo. 

Hiện tại, Hoà Minzy cho biết đã liên lạc đến chính quyền và nhận được câu trả lời là hiện bé vẫn còn người thân là bà ngoại. Tuy nhiên gia đình cô bé hiện vẫn đang rối bời nên chưa thể đưa ra quyết định. 

Hoà Minzy nhận được nhiều lời khen vì hành động đẹp.
Hoà Minzy nhận được nhiều lời khen vì hành động đẹp.

"Nếu gia đình muốn để bé bên cạnh thì chắc chắn nhà nước sẽ hỗ trợ học hành của bé tới lớn và các mạnh thường quân cũng sẽ đồng hành cùng con hỗ trợ về mặt kinh tế để bà cháu tạm thời có cuộc sống sinh hoạt ổn định.

Nếu con vẫn gặp nhiều khó khăn thì Hoà Minzy sẵn sàng hỗ trợ chu cấp cho con từ nay tới 18 tuổi. Dù sao được ở cạnh người thân vẫn là tốt nhất cho bé nếu gia đình, bà ngoại đủ sức khoẻ. Còn nếu gia đình quyết định để Hoà được nuôi con, em Bo từ nay sẽ có chị và mẹ Hoà thì luôn dang rộng vòng tay đón con về với nhà mình nhé.

Về với mẹ Hoà thì tất cả tiền bạc của mạnh thường quân đã, đang cho con thì gia đình giữ lại, mẹ Hoà không liên quan tới. Cũng sẽ không bao giờ để con phải lao động vất vả, không bao giờ mang con lên mạng kêu gọi bất cứ một sự hỗ trợ nào.

Hoà không hứa cho con học trường quốc tế hay cơm canh sơn hào hải vị, nhưng chắc chắn cho con được cuộc sống đủ đầy nhiều tình yêu thương. Khi nào con nhớ bà thì về thăm bà, hoặc bà lên thăm con. Con lớn trưởng thành muốn về sống chăm sóc bà cũng được, không có sự gượng ép hay bắt buộc nào ở đây", cô khẳng định.

Hoà Minzy cũng cho biết thêm tất cả điều cô muốn làm đều xuất phát từ trái tim.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã góp 500 triệu đồng hỗ trợ tới các tỉnh thành bị thiệt hại do bão Yagi. 

Mỹ Tâm thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ

Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh cô cùng người hâm mộ đến thăm Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè.  Cô ăn mặc giản dị, luôn nở nụ cười vui vẻ hoặc cúi chào, bắt tay với các nghệ sĩ trong Trung tâm Dưỡng lão. 

Showbiz 17/9: Nữ hoàng Wushu Thuý Hiền thi Chị đẹp, Hòa Minzy muốn nhận con nuôi - 3
Nữ ca sĩ luôn thể hiện thái độ lễ phép với những nghệ sĩ lớn tuổi.
Nữ ca sĩ luôn thể hiện thái độ lễ phép với những nghệ sĩ lớn tuổi.

"Một buổi chiều ấm áp bên các cô chú nghệ sĩ lớn tuổi. Cầu chúc các cô chú luôn vui khỏe mỗi ngày", Mỹ Tâm viết.

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ nói thêm: "Cảm tạ ơn trên, Tổ nghiệp đã cho mình may mắn và mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống xung quanh".

Nhiều khán giả bày tỏ sự quý mến vì sự chân tình, lễ phép của cô với những bậc tiền bối đi trước trong nghề. 

Bệnh tình của Kasim Hoàng Vũ nghiêm trọng

Trizzie Phương Trinh có chia sẻ dài về tình trạng bệnh của Kasim Hoàng Vũ. Nữ ca sĩ nhấn mạnh bệnh tình của đàn em nghiêm trọng hơn những gì khán giả biết và hiểu.

Kasim Hoàng Vũ bị những cơn đau hành hạ và liên tục phải dùng khăn để thấm nước rỉ từ vết thương. Hiện tại, anh không thể hát hay nói chuyện.

“Khi ôm Kasim để động viên em ấy, tôi không thể kìm nước mắt vì Kasim trước mặt không phải là Kasim mà tôi biết. Em trông tiều tuỵ và gầy đi rất nhiều. Nét phong trần lãng tử, mạnh khỏe ngày nào đã thay thế bằng một khuôn mặt hốc hác, dáng dấp gầy gò, không sức sống. Nhìn em, không thể nào mà không khóc”, ca sĩ nghẹn ngào.

Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ.
Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ.

Cô cho biết thêm trước khi nhập viện, Kasim Hoàng Vũ vẫn hàng ngày đứng bếp để duy trì nhà hàng.

“Vì em là đầu bếp chính, không làm thì nhà hàng đóng cửa. Cứ uống thuốc cầm đau để cầm cự, chờ ngày vào bệnh viện để phẫu thuật ghép xương hàm”, cô chia sẻ.

Kasim Hoàng Vũ đồng ý để một số đồng nghiệp tổ chức đêm nhạc quyên góp tiền cho mình vì anh đã ở đường cùng. Trong đêm nhạc, dù đau đớn, Kasim vẫn nán lại đến giây phút cuối vì không muốn phụ lòng đồng nghiệp cũng như khán giả dành cho mình. Ngay sau đó, nam ca sĩ nhập viện cấp cứu.

Tháng 3/2023, Kasim Hoàng Vũ mắc bệnh viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ. Anh phải tạm dừng ca hát và sụt nhiều cân do ăn uống khó khăn. 

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Showbiz 15/9: Hieuthuhai giành ngôi vị quán quân 'Anh trai say hi'
VOVLIVE - Chung kết "Anh trai say hi" diễn ra với ngôi vị quán quân thuộc về Hieuthuhai, ca sĩ Rhyder nhận được giải á quân.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Áp thấp nhiệt đới có khả năng di chuyển vào Biển Đông và mạnh lên thành bão
Áp thấp nhiệt đới có khả năng di chuyển vào Biển Đông và mạnh lên thành bão; sau đó có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đất liền nước ta; giai đoạn cuối tuần Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung có khả năng mưa to.
Mới nhất