Showbiz 1/9: Hieuthuhai 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP, Lương Thùy Linh kỉ niệm 5 năm

01/09/2024, 08:05

Hieuthuhai dẫn đầu bảng xếp hạng người nổi tiếng được chú ý nhất tháng 7, Hoa hậu Lương Thùy Linh tri ân những người bên cạnh mình suốt 5 năm đăng quang.

Cùng điểm qua những tin tức showbiz đáng chú ý trong ngày 1/9.

Hoa hậu Lương Thùy Linh kỉ niệm 5 năm đăng quang

Buổi họp fan sau 5 năm đăng quang của Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh quy tụ nhiều khách mời với nhiều cung bậc cảm xúc.

Hoa hậu Lương Thùy Linh ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi dành thời gian để từng khách mời của mình đều có thể tương tác với người hâm mộ trong buổi họp fan lần này. 

Lương Thùy Linh sở hữu lượng fan đông đảo sau 5 năm.
Lương Thùy Linh sở hữu lượng fan đông đảo sau 5 năm.

Trước đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã thực hiện dự án "Vẽ tương lai" tại quê hương Cao Bằng, hoàn thành việc sơn sửa tại hai điểm trường cũng như trao gửi thêm dụng cụ học tập cho các em nhỏ vùng cao. Dự án của cô cũng được trang chính thức của tổ chức Miss World đưa tin và dành những lời nhắn về hành động cao đẹp của cô, xứng đáng là một tinh thần “Beauty with a purpose” mà tổ chức luôn muốn lan tỏa. 

Với tình yêu dành cho quê hương Cao Bằng, Lương Thùy Linh thực hiện hoạt động quảng bá cảnh quang thiên nhiên tươi đẹp tại một trong những địa điểm đẹp ở Cao Bằng - Thác Bản Giốc. Đây cũng là nơi cô thực hiện bộ ảnh dự thi Miss World năm 2019. 

Hieuthuhai là người có ảnh hưởng nhất mạng xã hội

Hai bảng xếp hạng chuyên thống kê, đánh giá độ ảnh hưởng của các cá nhân trên mạng xã hội là BuzzMetricsKompa đồng loạt công bố danh sách những người ảnh hưởng nhất mạng xã hội trong tháng 7/2024.

Trong đó Hieuthuhai là cái tên đứng đầu ở cả hai bảng xếp hạng, vượt qua Lê Dương Bảo Lâm và Sơn Tùng MT-P.

Hieuthuhai đang tham gia hai chương trình nổi tiếng là
Hieuthuhai đang tham gia hai chương trình nổi tiếng là "Anh trai say hi" và "2 ngày 1 đêm".

Vị trí của nam rapper khẳng định mức độ phủ sóng của hai chương trình Anh trai say hi2 ngày 1 đêm. 

Ngoài Hieuthuhai, nhiều thí sinh Anh trai say hi khác cũng góp mặt, gồm có: Negav, Quang Hùng MasterD, Quân A.P, Rhyder và Isaac.

Ngoài cái tên Tiến Luật, đại diện của Anh trai vượt ngàn chông gai còn có Soobin Hoàng Sơn và Tự Long.

Á hậu 1 Miss Universe 2023 chiến thắng "Vẻ đẹp vượt thời gian"

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian 2023 (Timeless Beauty) thuộc về người đẹp Anntonia Porsild - Á hậu 1 Miss Universe 2023. Anntonia Porsild là một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng tại Thái Lan. Cô đoạt thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc quy mô quốc tế.

Anntonia Porsild sinh năm 1996, mang hai dòng máu Đan Mạch - Thái Lan, sở hữu nét đẹp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây. Cô cao 1,73m, gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt cuốn hút. Vào năm ngoái, Anntonia Porsild từng tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 để đăng ký tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2023, để tìm cơ hội thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Năm 2023, đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2023 Anntonia Porsild đại diện xứ sở chùa vàng tranh tài tại cuộc thi Miss Universe 2023 diễn ra ở El Salvador. Kết quả chung cuộc, cô giành danh hiệu Á hậu 1.

Anntonia Porsild - Á hậu 1 Miss Universe 2023.
Anntonia Porsild - Á hậu 1 Miss Universe 2023.

Năm nay, Việt Nam có 3 đại diện lọt vào đề cử top 49 của giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đó là Đỗ Thị Lan Anh - Miss Earth Water cuộc thi Miss Earth 2023 (Hoa hậu Trái đất), Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational) và Nguyễn Phương Nhi (Top 15 Miss International 2023 - Hoa hậu Quốc tế). Tuy nhiên chỉ có Phương Nhi được chọn vào top 20.

Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng do chuyên trang sắc đẹp Missosology khởi động từ năm 2004.

Năm 2018, H'Hen Niê trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên chiến thắng được danh hiệu này. Người đẹp gây ấn tượng với hành trình truyền cảm hứng tích cực tại Miss Universe 2018 và thành tích top 5 chung cuộc.

Diễn viên Thuỳ Anh lên tiếng khi bị đòi bồi thường 20 tỷ đồng

Sau khi bị đòi bồi thường 20 tỷ đồng, Thuỳ Anh phủ nhận chuyện đứng sai vị trí trong set quay dẫn đến bị thương. Cô khẳng định tập đúng kịch bản, tai nạn do sơ suất của bạn diễn. Vì vết thương dài và sâu, cô phải quay về TP.HCM khâu thẩm mỹ. Thùy Anh cho biết đoàn phim hỗ trợ vé máy bay một chiều, nhưng chi phí vào viện, thuốc thang đều do cô bỏ tiền túi chi trả.

Về bài đăng bức xúc của người bạn, Thùy Anh nói đó là chuyện cá nhân. Cô và Q.N là bạn bè nên không liên quan đến công việc hay pháp lý, phát ngôn trên nằm ngoài sự kiểm soát và trách nhiệm của diễn viên.

Thùy Anh nói khi sự việc xảy ra, cô chưa từng lên tiếng hay tiết lộ diễn biến sự việc trên trang cá nhân. Vì vậy cáo buộc của bà Thủy nói cô làm lộ thông tin đoàn phim là sai sự thật. Diễn viên khẳng định làm việc trên tinh thần thiện chí, hướng đến điều tốt đẹp với đoàn phim.

Diễn viên Thùy Anh.
Diễn viên Thùy Anh.

Hôm 29/8, bà Trần Thị Thanh Thủy - Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông Hỏa Thổ, nhà sản xuất phim Bước ngoặt thông báo chấm dứt hợp tác với diễn viên Thùy Anh.

Trong văn bản, bà Thủy cho biết nữ diễn viên vi phạm điều khoản cam kết bảo mật thông tin, đồng thời yêu cầu bồi thường 20 tỷ đồng (chưa tính lãi chậm chi trả) vì gây ảnh hưởng đến nhà sản xuất. Nếu quá thời hạn 7 ngày, phía công ty sẽ chuyển hồ sơ đến cơ quan chức năng.

Trước đó, Q.N - một người bạn của Thùy Anh bức xúc tố đoàn phim Bước ngoặt bỏ bê diễn viên bị tai nạn phim trường nhưng lại đòi kiện tụng ra tòa.

Người này chia sẻ đoạn tin nhắn trao đổi với đoàn làm phim cùng hình ảnh Thùy Anh bị thương khi quay phim. Theo đó, Thùy Anh dự định cắt chỉ vết thương vào sáng 20/8 rồi trở lại phim trường Phú Yên nhưng đoàn phim không đồng ý. Phía đoàn phim nói đã hỗ trợ Thùy Anh đến viện quốc tế tại Phú Yên chữa trị vết thương kịp thời.

Thùy Anh bị thương do cảnh quay với bạn diễn, tình huống nhân vật đang hưng phấn, vung tay loạn xạ và vô tình đập điện thoại vào giữa trán cô. Nữ diễn viên bị chảy nhiều máu và phải đặt chuyến bay sớm về TP.HCM sáng 13/8 để xử lý vết thương, khâu thẩm mỹ 6 mũi.

Tuy vậy, bà Thủy khẳng định bạn của Thuỳ Anh chia sẻ không đúng sự thật, gây thiệt hại, ảnh hưởng đến uy tín và đoàn phim và nhà sản xuất.

Thùy Anh sinh năm 1995, cô được biết đến với nhiều vai diễn truyền hình giờ vàng hay điện ảnh như Đập cánh giữa không trung, Gái già lắm chiêu, Bộ tứ 10A8, Cả một đời ân oán, Chúng ta của 8 năm sau…

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên vụ sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ
VOVLIVE - Sau gần 1 tuần xảy ra vụ sập cầu Phong Châu, Phú Thọ, thi thể nạn nhân đầu tiên được tìm thấy là một phụ nữ.
  • Tranh cử Tổng thống Mỹ 2024: Cuộc chiến giữa nước Mỹ cũ và mới
    VOVLIVE - Các chính sách đề xuất của ông Trump đối lập với bà Harris, một bên hoài niệm về vinh quang quá khứ của nước Mỹ, còn một bên muốn đối mặt và tiến lên phía trước.
  • Trưởng thôn Làng Nủ hết lòng vì dân
    VOVLIVE - Rà soát lại từng người dân trong thôn xem ai còn, ai mất; chỉ dẫn, hỗ trợ các lực lượng chức năng tìm kiếm người dân đang nằm sâu dưới lớp bùn đất; lo hậu sự cho những người xấu số được tìm thấy... Những việc làm từ khi trận lũ quét lịch sử xảy ra đến nay của đảng viên Hoàng Văn Diệp, Trưởng thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai khiến ai cũng cảm kích.
  • MTTQ Việt Nam công khai tiếp 334 trang sao kê ủng hộ đồng bào bị bão lũ
    VOVLIVE - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục đăng tải 334 trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3, từ ngày 1 - 12/9.
Mới nhất