Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng

22/02/2023, 18:51

Do rất kín tiếng trong hôn nhân nên nhiều cặp sao Hollywood tuy đã kết hôn nhiều năm nhưng ít người biết họ là vợ chồng.

Đời sống riêng tư của các cặp vợ chồng Hollywood luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng bởi đây là thị trường giải trí lớn nhất thế giới. Vậy nhưng vẫn luôn có những cặp sao đã yêu và kết hôn với nhau mà ít người biết.

Cate Blanchett và Andrew Upton

Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng  - 1

Nữ diễn viên và chồng là Andrew Upton, một nhà viết kịch, biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất người Úc, kết hôn vào năm 1997 sau khi đính hôn trong vòng 3 tuần gặp gỡ. Họ đã có 4 đứa con.

Paul Rudd và Julie Yaeger

Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng  - 2

Paul Rudd gặp vợ mình, Julie Yaeger, một nhà sản xuất và biên kịch, ngay sau khi nổi tiếng với bộ phim mang tên Clueless (1995). Cặp đôi có với nhau 2 mặt con.

Mark Wahlberg và Rhea Durham

Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng  - 3

Cùng biết đến nhau từ năm 2001, Mark Wahlberg và Rhea Durham, một người mẫu Mỹ, đã gặp nhau tại một buổi họp báo ở thành phố New York. Năm 2003, họ chào đón đứa con đầu lòng; kể từ đó, có thêm 4 thành viên nữa gia nhập gia đình.

Terry Crews và Rebecca King-Crews

Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng  - 4

Terry Crews và vợ, Rebecca King-Crews, một diễn viên và nhạc sĩ, đã là một cặp trong hơn 30 năm. Trong suốt mối quan hệ của họ, họ đã chào đón 5 người con.

Zoë Saldaña và Marco Perego

Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng  - 5

Zoë Saldaña và Marco Perego, một nghệ sỹ và cựu cầu thủ bóng đá người Ý, bén duyên khá nhanh và kết hôn sau khi hẹn hò chỉ vài tháng vào năm 2013. Cặp đôi có với nhau 3 cậu con trai.

Julianne Moore và Bart Freundlich

Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng  - 6

Moore kết hôn với Bart Freundlich, một đạo diễn và nhà viết kịch bản phim người Mỹ, vào hơn 25 năm trước. Họ gặp nhau trên trường quay bộ phim The Myth of Fingerprints (1997) và hiện có 2 mặt con.

Adam Sandler và Jackie Sandler

Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng  - 7

Adam và Jackie Sandler gặp nhau trên phim trường Big Daddy (1999). Nam diễn viên kết hôn với cựu người mẫu năm 2003 và chào đón con đầu lòng vào năm 2006. 2 năm sau, Sandler sinh con gái thứ hai với nam diễn viên.

Bảo Linh(VOV/Bright Side)

Bài liên quan
Bị đồn sắp kết hôn với Khả Ngân, Thanh Sơn nói gì?
Diễn viên Thanh Sơn chia sẻ đôi khi cảm thấy phiền vì những tin đồn tình cảm nhưng là người nổi tiếng, anh bắt buộc phải sống chung với điều đó.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất