Rapper Phúc Du thay đổi suy nghĩ về Amee trong lần đầu hợp tác

03/12/2022, 09:52

Nam rapper tiết lộ từng nghĩ đàn em khó gần, tiểu thư, nhưng khi tiếp xúc lại bất ngờ vì Amee làm việc chăm chỉ, tính cách dễ gần và rất ngoan.

Tối 2/12, Phúc Du cho ra mắt Dỗi ít thôi ôm đê - đánh dấu MV thứ 3 của nam rapper trong năm 2022. Là sản phẩm âm nhạc thứ 3, ca khúc cũng là bài hát có thời gian thực hiện nhanh nhất, chỉ cần 2 ngày là gần hoàn thiện. 

Phúc Du cho biết, ngay từ khi có beat đầu tiên, dù chưa hề đề cập đến việc mời Amee nhưng anh đã ngay lập tức nghĩ đến nữ ca sĩ gen Z đình đám. Phúc Du tưởng tượng như đang viết bài nối tiếp cho phần hát của Amee trong bản hit Em bé, như một lời bài đáp trả lại.

Lần đầu hợp tác, Phúc Du nói về người nữ đồng nghiệp: “Ban đầu tôi nghĩ Amee khó gần, tiểu thư, nhưng những buổi đến tập thì bất ngờ vì Amee đến rất đúng giờ, làm việc chăm chỉ, tính cách dễ gần và cũng là người rất kỹ tính.

Amee giúp tôi rất nhiều trong việc thể hiện các động tác vũ đạo khó, làm tôi thấy thoải mái hơn. Amee còn rất ngoan, giống ‘công chúa trong truyền thuyết’. Khi tập xong, hai anh em còn hay rủ nhau đi ăn, tâm sự, cảm giác như thân thiết từ lâu. Amee rất đam mê và giỏi về ẩm thực. Mặc dù mọi người nói cô ấy không biết nấu ăn, nhưng tôi thấy Amee là người khá hiểu biết về ẩm thực".

Rapper Phúc Du thay đổi suy nghĩ về Amee trong lần đầu hợp tác - 1

Phúc Du lần đầu kết hợp cùng "công chúa" Amee.

“Khi tôi viết demo thì giai điệu điệp khúc mà anh Phạm Thanh Hà ghi âm bằng cách ngân nga đã đem tới cho tôi rất nhiều cảm xúc và năng lượng. Sau đó đến khi chị Tiên Cookie viết thêm phần lời nữa, lại một lần 'nâng level' cảm xúc và năng lượng ấy lên.

Khi bản thu âm của Amee được gửi tới, tôi nhớ không nhầm thì thu âm bằng điện thoại, mọi người đều đồng thuận: 'chính xác là đây rồi' - đỏng đảnh, kiêu kỳ cơ mà vẫn rất dễ thương. Ngày làm beat cùng anh DuongK và Machiot tôi thấy thực sự trộm vía vì gần như là 'một phát ăn luôn'. Ca khúc gần như đã hoàn thiện”, Phúc Du nhớ lại thời điểm làm bài nhạc.

Rapper Phúc Du thay đổi suy nghĩ về Amee trong lần đầu hợp tác - 2

Amee xinh đẹp trong MV "Dỗi ít thôi ôm đê".

Phúc Du là rapper chuyên nghiệp, được khán giả đại chúng biết đến rộng rãi hơn với bản biến tấu Đi đu đưa đi theo phong cách underground.

Sau cột mốc đó, Phúc Du có nhiều cơ hội hợp tác mới và đã được mời vào cùng công ty với Bích Phương. 

Phúc Du có kinh nghiệm chinh chiến trên nhiều cuộc thi rap và giành được thành tích đáng nhắc đến như đoạt ngôi vị quán quân của cuộc thi Beck's Stage Battle Rap hạng mục No Beat vào năm 2019. Tại cuộc thi, khả năng rap của Phúc Du không chỉ "hạ gục" được các đối thủ mà các giám khảo có tiếng như Binz, Rhymastic dành nhiều lời khen có cánh.

Video: MV "Dỗi ít thôi ôm đê" - Phúc Du và Amee

Tùng Thanh
Bài liên quan
Đen Vâu được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023
Với những đóng góp cho âm nhạc và cộng đồng, Đen Vâu trở thành một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất