Quảng Ninh thu giữ khối lượng lớn thực phẩm ăn liền không rõ nguồn gốc

CTV Huyền Chi/VOV-Đông Bắc | 21/02/2023, 18:49

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện 1.500 gói thực phẩm ăn liền không có chứng từ xuất xứ và chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, Đội Quản lý thị trường số 1 Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh phối hợp với CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh kiểm tra xe ô tô tải BKS 14H-003.21 do lái xe Nguyễn Đức Hùng (SN 1991) điều khiển. Tại thời điểm kiểm tra, trên thùng hàng có hơn 1.500 gói chân gà, 75 kg xúc xích và nhiều loại đồ ăn vặt có nhãn mác chữ nước ngoài.

Lái xe Nguyễn Đức Hùng khai nhận là chủ số hàng hóa này nhưng không xuất trình được bất kỳ hóa đơn, chứng từ hợp pháp có liên quan nên lực lượng chức năng đã ra quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa để xác minh./.

Bài liên quan
Bộ Y tế cảnh báo các nguy cơ thiếu an toàn thực phẩm dịp Tết Giáp Thìn 2024
Cuối năm là thời điểm các loại thực phẩm bẩn, kém chất lượng… có thể được đưa ra ngoài thị trường nhiều hơn. Người dân cần lưu ý để tránh bị ngộ độc thực phẩm, ảnh hưởng tới sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất