Quang Hải tiếp tục chuỗi ngày thất vọng ở Pau FC

PV/VOV.VN | 19/03/2023, 08:19

Thêm một trận đấu nữa Quang Hải không được vào sân thi đấu cho Pau FC dù đã được đăng ký dự bị.

Tại vòng 28 Ligue 2, Quang Hải được đăng ký dự bị trong trận đấu Pau FC gặp Dijon. Đây là trận đấu rất quan trọng của Pau FC trong cuộc chiến trụ hạng. 

Sau 90 phút thi đấu, Pau FC đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha ghi bàn của Begraoui. Trận này, Dijon kết thúc trận đấu với chỉ 10 người khi Ahlinvi nhận thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2. Chiến thắng này giúp Pau FC có 33 điểm, tạm thời xếp thứ 15 và hơn đội bóng ở nhóm xuống hạng - Laval đúng 2 điểm. 

Tuy Pau FC có chiến thắng nhưng cá nhân Quang Hải không thể vui vì anh tiếp tục không được vào sân thi đấu. HLV Tholot ở trận này chỉ dùng 3 quyền thay người và không tạo cơ hội cho Quang Hải dù mỗi đội bóng có 5 quyền thay đổi người mỗi trận. 

Từ đầu mùa, Quang Hải đã có 13 lần ra sân cho đội hình một của Pau FC nhưng số phút thi đấu ở Ligue 2 chỉ là 254, còn ít hơn con số 263 phút mà tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu trong 3 trận cho đội Pau B ở giải hạng 5 Pháp. 

Theo báo chí Pháp, cơ hội để Quang Hải ra sân trong các trận còn lại của mùa giải là không cao khi Pau FC đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Một HLV cẩn trọng như ông Tholot sẽ không muốn mạo hiểm để thay đổi đội hình đang thi đấu khá tốt thời gian gần đây./. 

Bài liên quan
U23 Việt Nam thiết lập cột mốc lứa Công Phượng, Quang Hải cũng chưa đạt được
Chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia đêm qua giúp U23 Việt Nam xác lập thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất