Quảng Bình cứu các thuyền viên trên tàu đánh cá bị chìm

Thanh Hiếu/VOV- miền Trung | 14/04/2023, 11:16

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình vừa phối hợp với tàu cá của ngư dân ứng cứu kịp thời các thuyền viên trên tàu cá bị chìm, đưa vào bờ an toàn.

Trưa 13/4, Đồn Biên phòng Roòn, Bộ đội Biên phòng Quảng Bình nhận được tin báo của người dân về việc tàu cá QB93786TS bị chìm trên biển, lúc này trên tàu có 6 người. Tàu cá này do ông Nguyễn Ngọc Hải, trú thôn Xuân Hải, xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình làm chủ tàu kiêm thuyền trưởng. 

Khi tàu cá trên đường đi đánh bắt, thuyền trưởng phát hiện tàu bị phá nước và cho tàu quay đầu về bờ. Tàu về cách cửa Roòn, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch khoảng 1 hải lý thì bị chìm.

Đồn Biên phòng Roòn đã điều động 6 cán bộ, chiến sỹ phối hợp với gia đình các thuyền viên, chính quyền địa phương, người dân và kêu gọi 6 tàu thuyền đánh cá cùng hỗ trợ ứng cứu. Đến 14h30 chiều nay, 6 thuyền viên và các ngư cụ trên tàu bị nạn được đưa vào bờ an toàn./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất