Phim của Ma Dong Seok, Son Suk Ku vượt mốc 9 triệu vé sau 20 ngày ra mắt

Lê Anh/VOV.VN | 06/06/2022, 11:39

The Outlaws 2" - bom tấn hành động lấy bối cảnh Việt Nam của Ma Dong Seok, Son Suk Ku gần như không có đối thủ tại phòng vé Hàn Quốc.

Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, bom tấn "The Outlaws 2" (tên khác: The Roundup) tiếp tục thiết lập kỷ lục mới ở phòng vé Hàn Quốc. Phim đã vượt mốc 9 triệu khán giả chỉ sau 20 ngày ra rạp. 

"The Outlaws 2” không chỉ là bộ phim đầu tiên đạt được cột mốc này kể từ năm 2019, mà nó còn đạt được mốc 9 triệu thậm chí còn nhanh hơn cả bộ phim từng đoạt giải “Parasite” được phát hành trước đại dịch Covid-19.

Kể từ khi phát hành, phim của Ma Dong Seok vẫn giữ vị trí số 1 phòng vé, ngoại trừ vào ngày 1/6 khi "Jurassic World Dominion" chính thức phát hành trên màn ảnh rộng. "The Outlaws 2" cũng trở thành bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được xem nhiều nhất trong năm nay.Nếu bộ phim vượt qua mốc 10 triệu lượt người xem, nó sẽ trở thành bộ phim đầu tiên đạt được thành tích này sau 3 năm kể từ kiệt tác "Ký sinh trùng" của Bong Joon ho đoạt giải Oscar vào năm 2019.

Dàn diễn viên của “The Outlaws 2” chia sẻ: “Chúng tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ nhận được phản hồi tuyệt vời và sự ủng hộ nồng nhiệt như vậy sau đại dịch Covid-19. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những khán giả đã đến xem ''The Outlaws 2'', và nếu bạn chưa xem, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ xem nó để thoát khỏi căng thẳng và cái nóng mùa hè".

Tiếp nối bộ phim hành động ăn khách ra mắt năm 2017 "The Outlaws" của Ma Dong Seok, "The Outlaws 2" (hay còn được gọi với cái tên The Roundup) sẽ tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt tội phạm của thám tử huyền thoại Ma Seok Do và đội tội phạm bạo lực của đồn cảnh sát. Lần này, họ sẽ truy lùng Kang Hae Sang, một siêu phản diện với những tội ác không thể tha thứ đang lẩn trốn tại Việt Nam. Trong "The Outlaws 2", đồng hành với Ma Dong Seok sẽ là những diễn viên nổi tiếng như Choi Gwi Hwa, Heo Dong Won, Ha Jun và Park Ji Hwan,.../.

Bài liên quan
“Con Nhót mót chồng” của Thu Trang - Thái Hòa thu về 20 tỷ dù chưa chiếu chính thức
Hiện tại, “Con Nhót mót chồng” đã thu về hơn 20 tỷ đồng dù chưa chiếu chính thức. Số liệu mà Nhà sản xuất công bố là 255.000 khán giả đã kéo nhau đến rạp xem phim do Thái Hòa – Thu Trang đóng chính trong thời gian gần 3 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất