Phát hiện 2 chiếc cặp sách trên bờ, lặn tìm thấy 2 thi thể học sinh

Vinh Thông/VOV-miền Trung | 12/11/2022, 22:43

Chiều tối 11/11, tại xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ đuối nước, làm 2 học sinh tử vong.

2 em Nguyễn Thị Kim M. và Nguyễn Thị Quỳnh Nh. cùng 12 tuổi, học sinh lớp 6, Trường THCS Bình Nguyên, huyện Bình Sơn đi học nhưng đến tối không về. Gia đình các em đã liên lạc bạn bè, tìm kiếm các em và báo chính quyền địa phương.

Đến 20h cùng ngày, người nhà và các lực lượng chức năng phát hiện 2 chiếc cặp của các em tại khu vực Bể tràn, xóm 10B, thôn Nam Bình 1, xã Bình Nguyên. Sau một lúc lặn xuống hồ tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 2 nạn nhân, đưa về gia đình lo hậu sự.

Ông Nguyễn Tài Thịnh, Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ đuối nước.

“Hiện tại chưa biết rõ nguyên nhân. Theo gia đình thì các cháu đi chơi rồi đến hồ. Lãnh đạo huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và chính quyền địa phương đã đến chia buồn với gia đình", ông Nguyễn Tài Thịnh cho hay./.

Bài liên quan
12 người chết đuối khi vớt hàng cứu trợ ở Gaza, Nhà Trắng gửi lời chia buồn
Nhà Trắng hôm 27/3 bày tỏ lời chia buồn tới những người bị chết đuối trong khi cố gắng lấy hàng viện trợ máy bay thả xuống biển ngoài khơi Gaza.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất