Phần chân người bị đốt ở Bình Dương nghi là của phụ nữ

Thiên Lý/VOV-TPHCM | 25/05/2023, 08:44

Sáng nay (25/5), các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm phần chân người bị đốt được phát hiện tại bãi đất trống ở phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên để điều tra vụ việc.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương, qua khám nghiệm ban đầu, đánh giá sơ bộ nghi đây là chân của người phụ nữ và có thể là một vụ giết người phân xác phi tang. 

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

Trước đó, chiều ngày 24/5, người dân đi ngang đám đất trống ở khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì phát hiện hai chân người cháy đen.

Ban đầu, người này cho rằng là chân của ma nơ canh nhưng đến gần kiểm tra thì thấy giống chân người nên đã trình báo công an. Tối cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.

Tại hiện trường, chân đã bị đốt cháy chỉ còn lại một phần. Bên cạnh đó là mảnh vải nghi của chiếc túi du lịch đựng phần chân người./.

Bài liên quan
47 người trong đoàn lân ở Bình Dương nhập viện sau khi ăn đồ miễn phí
Chiều nay (3/4), lãnh đạo Sở Y tế Bình Dương xác nhận, có việc 47 người nghi bị ngộ độc thực phẩm đang được điều trị tại Trung tâm Y tế TP. Thuận An.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất