Pau FC không hồi đáp người đại diện Quang Hải

15/04/2023, 18:21

Ông Fersini đề nghị họp với lãnh đạo CLB Pau để đàm phán và thảo luận về tương lai của Nguyễn Quang Hải từ sớm, nhưng không được đội hồi đáp.

“CLB Pau lẽ ra phải trả lời những câu hỏi của tôi vào đêm qua (14/4) nhưng họ lại im lặng. Nếu họ không tôn trọng thì tôi buộc phải chấm dứt cuộc thảo luận”, ông Michele Fersini, đại diện Quang Hải, chia sẻ với Zing.

Người đại diện Quang Hải coi đây là động thái thiếu tôn trọng. Ông còn công khai bày tỏ sự không hài lòng với Pau FC trên mạng xã hội qua những dòng trạng thái ám chỉ thời gian đã hết.

Pau FC không hồi đáp người đại diện Quang Hải  - 1

Quang Hải và người đại diện Michele Fersini. Ảnh: Michele Fesini.

Hợp đồng của Quang Hải với Pau có thời hạn đến tháng 6/2024. Tuy nhiên ở Pau FC, Quang Hải không được thi đấu nhiều, thường xuyên ngồi ngoài hoặc xuống đá cho đội dự bị (Pau B). Những hy vọng cuối của của Quang Hải ngày càng ít khi Ligue 2 dần trôi về những vòng cuối.

Ông Fersini cũng đính chính thông tin về mức lương của Quang Hải ở Pau. Theo SalarySport, trung bình Quang Hải nhận 680 bảng/tuần (gần 20 triệu đồng). Mức lương của anh đứng thứ 19 trong CLB và chỉ hơn các cầu thủ trẻ. Fersini khẳng định đây là thông tin sai.

“Mức lương của Quang Hải nằm trong top 2 ở Pau. Cậu ấy được cấp nhà, xe và không phải trả các khoản phí khác, tôi chỉ có thể nói vậy”, Fersini nói với Zing.

Trong thông báo mới nhất của Pau, Quang Hải được đăng ký thi đấu trận làm khách Sochaux ở vòng 31 Ligue 2 diễn ra 0h rạng sáng 16/4.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
U23 Việt Nam thiết lập cột mốc lứa Công Phượng, Quang Hải cũng chưa đạt được
Chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia đêm qua giúp U23 Việt Nam xác lập thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất