Ông Đỗ Văn Chiến chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Giáo phận Kon Tum

Khoa Điềm/VOV -Tây Nguyên | 21/12/2022, 22:50

Nhân dịp Đại lễ Giáng sinh năm 2022, chiều tối 21/12, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến dẫn đầu Đoàn công tác của Trung ương và lãnh đạo tỉnh Kon Tum đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Giáo phận Kon Tum.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến Đức Giám mục chính tòa Giáo phận Kon Tum Nguyễn Hùng Vị, các linh mục, nam nữ tu sĩ và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh đầm ấm, an lành, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công và nhận được nhiều hồng ân Thiên Chúa.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam, ông Đỗ Văn Chiến ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp công sức của Đức Giám mục chính tòa, các chức sắc và bà con giáo dân đã đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn do Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam phát động.

“Những sự đóng góp đó cùng với đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc của tỉnh Kon Tum và giáo phận Kon Tum  xây dựng cuộc sống cho nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc. Chúng tôi đánh giá rất cao sự dẫn dắt của Đức Giám mục chính tòa, các linh mục, nam nữ tu sĩ và giáo dân đã đóng góp công sức rất lớn vào công cuộc phòng, chống đại dịch COVID-19, vào phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; bảo vệ môi trường”, ông Đỗ Văn Chiến nói.

Trao đổi với Đức Giám mục chính tòa Giáo phận Kon Tum Nguyễn Hùng Vị, đại diện chức sắc và bà con giáo dân, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến nhấn mạnh, tuy đạt được rất nhiều thành tựu to lớn về phát triển kinh tế- xã hội, cuộc sống mọi mặt an lành nhưng năm 2023 trong xu thế chung của thế giới, đất nước cũng lường trước có khó khăn. Điều đó đòi hỏi phải có sự đồng lòng chung sức của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân.

Ông Đỗ Văn Chiến mong muốn Đức Giám mục chính tòa, các linh mục ở các giáo phận, giáo xứ với trọng trách và uy tín của mình động viên bà con giáo dân tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được nhiều năm qua tiếp tục đóng góp công sức cùng với đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum và giáo phận Kon Tum đoàn kết đồng lòng, chung sức thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện đúng như giáo lý kính Chúa yêu nước, là những người công dân tiêu biểu, gương mẫu.  

Thay mặt các linh mục, nam nữ tu sỹ và người dân có đạo, Đức Giám mục chính tòa Giáo phận Kon Tum Nguyễn Hùng Vị trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành trước ngày đại lễ của đồng bào công giáo.

Trong thời gian tới, Giám mục Giáo phận cùng bà con giáo dân sẽ tiếp tục tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, cùng nhau đoàn kết xây dựng đất nước ngày càng phát triển./.

Bài liên quan
Thăm nhà thờ Trà Cổ nhân dịp Noel
Nhà thờ Trà Cổ toạ lạc tại phường Trà Cổ, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, được mệnh danh là một trong những nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng phát động phong trào đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người
Sáng nay 19/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người – Cho đi là còn mãi”. Cùng dự có lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan, địa phương.
Mới nhất