Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung

Thiên Lý/VOV-TP.HCM | 09/11/2022, 14:57

Hôm nay (9/11), lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết, đã nắm thông tin vụ việc nữ điều dưỡng Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương bị người nhà bệnh nhân hành hung. Quan điểm của ngành y tế thì đây là hành vi nghiêm trọng, cần phải xử lý nghiêm.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ video ghi lại cảnh nữ điều dưỡng ở Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bị người nhà bệnh nhân xô đẩy, dùng tay đánh vào người. Sự việc khiến dư luận bức xúc với hành vi của người nhà bệnh nhân. 

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/11. Lúc này, một gia đình gồm ba mẹ và người chú đưa bé trai 2 tuổi bị  sốt đến bệnh viện thăm khám. Trong lúc nữ điều dưỡng trưởng N.T.P chuẩn bị khám cho bé thì bất ngờ bị người chú xô đẩy, dùng tay đánh mạnh vào vùng vai khiến chị P ngã về phía trước. Thấy vậy, một số người đến can ngăn, không cho người này tiếp tục hành hung nữ điều dưỡng. Diễn biến vụ việc cũng được camera an ninh của bệnh viện ghi lại.

Theo lãnh đạo bệnh viện, nữ điều dưỡng và người nhà bệnh nhân không có mâu thuẫn. Trước đó, bệnh nhi từng được đưa vào bệnh viện khám với triệu chứng sốt. Vụ việc đã được bệnh viện trình báo Công an phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một./.

Bài liên quan
Bệnh viện có “nút bấm” khẩn cấp như ngân hàng khi xảy ra bạo lực
Đây là thông tin do lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cung cấp khi trao đổi với phóng viên VOV liên quan đến các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất