Nữ diễn viên phim 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bị bạn diễn tát chấn thương não

(Nguồn: Zing News) | 27/03/2021, 07:36

Giang Tổ Bình - Ngân Tâm của phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" từng bị nam diễn viên Quách Từ Can tát đến chấn thương não, mất thính lực.

Nữ diễn viên phim 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bị bạn diễn tát chấn thương não - 1

Ngày 26/3, ETtoday đưa tin bộ phim Proud of You bước vào giai đoạn kịch tính với nhiều tình tiết trái ngang, xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Kha Thục Quân (Giang Tổ Bình đóng), Cao Chí Long (Tạ Thừa Quân thủ diễn) và Phương Văn Tuyết (Trần Bội Kỳ đảm nhận).

Nữ diễn viên phim 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bị bạn diễn tát chấn thương não - 2

Trong đó, diễn xuất của người đẹp Giang Tổ Bình nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Đây là vai diễn dài hơi trên màn ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật. Cô được nhận xét vẫn giữ vững phong độ.

Nữ diễn viên phim 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bị bạn diễn tát chấn thương não - 3

Giang Tổ Bình sinh năm 1978, là mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời của showbiz Đài Loan. Theo Baidu, cô sinh ra trong một gia đình trung lưu và sớm được cha mẹ bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật. Sau này, cô thi đậu và được đào tạo tại trường Đại học thực nghiệm Kịch nghệ Quốc Quang - một trong những lò đào tạo diễn viên hàng đầu xứ Đài. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Giang Tổ Bình đã tích cực hoạt động nghệ thuật qua việc đóng MV, làm mẫu quảng cáo.

Nữ diễn viên phim 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bị bạn diễn tát chấn thương não - 4

Năm 19 tuổi, cô được đông đảo khán giả biết đến, trở thành ngôi sao được yêu mến trên màn ảnh nhỏ Đài Loan với vai Ngân Tâm trong tác phẩm Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Sau đó, nữ diễn viên tham gia diễn xuất trong nhiều dự án ăn khách như: Tiểu thư 100%, Phong Vân: Hùng bá thiên hạ, Tình đầu khó phai, Ân oán tình thù, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Đời sống chợ đêm, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

Nữ diễn viên phim 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bị bạn diễn tát chấn thương não - 5

Theo ETtoday, tại giới giải trí Đài Loan, Giang Tổ Bình được mệnh danh là "gương mặt siêu sao" vì nhan sắc ngọt ngào và đường nét na ná các minh tinh hàng đầu. Cô được nhận xét sở hữu vẻ đẹp lai giữa Lâm Thanh Hà, Phan Nghi Quân và người đẹp Nhật Bản Ryoko Hirosue. Nhan sắc đỉnh cao của Giang Tổ Bình trong tác phẩm Phong Vân: Hùng bá thiên hạ, đóng cùng Triệu Văn Trác và Hà Nhuận Đông, giúp cô trở thành mỹ nhân cổ trang hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ.

Nữ diễn viên phim 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bị bạn diễn tát chấn thương não - 6

Năm 2015, cuộc đời của Giang Tổ Bình gặp biến cố lớn. Trên phim trường Yêu em vô điều kiện, cô bị nam diễn viên Quách Từ Can tát đến chấn thương não, mất thính lực vì bạn diễn không kiểm soát được lực tay. Sau sự cố, người đẹp tạm dừng hoạt động nghệ thuật sang Singapore chữa bệnh một năm, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng cơ thể hơn 2 năm. Về phía Quách Từ Can, anh chỉ gửi lời xin lỗi qua loa đến Giang Tổ Bình: "Cảm ơn cô ấy đã cho tôi một bài học nhớ đời".

Nữ diễn viên phim 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bị bạn diễn tát chấn thương não - 7

Hiện tại, sức khỏe của ngôi sao sinh năm 1978 đã ổn định, nhưng không thể vận động cường độ cao như tập thể dục hay xúc động mạnh vì sẽ bị sốc và dẫn đến nôn mửa. Theo các bác sĩ, di chứng này sẽ theo người đẹp đến suốt đời. Năm 2019, Giang Tổ Bình có dịp tái ngộ Quách Từ Can trên màn ảnh. Họ đóng vai một cặp vợ chồng trong phim. Lúc này, sao nam họ Quách đã mua quà đến trường quay cáo lỗi với nữ diễn viên, nhưng không được tha thứ. Trước truyền thông, Giang Tổ Bình từ chối nhắc lại sự cố năm xưa hay bình luận về người đồng nghiệp. "Tôi không muốn nhắc lại việc này nữa. Như vậy đã đủ rồi", cô cho hay.

Nữ diễn viên phim 'Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài' bị bạn diễn tát chấn thương não - 8

Theo ETtoday, tai nạn trường quay đáng tiếc khiến danh tiếng Giang Tổ Bình sa sút. Ngày trở lại showbiz, cô trở thành tên tuổi lạ. Hiện tại, ở tuổi 43, sao nữ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng chuẩn mực. Nữ diễn viên lạc quan, thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân. Năm 2020, do làm việc quá sức dẫn đến bị mất cân bằng bên trong tai, cô thường xuyên ốm yếu.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Son Bá Mười - "người đẹp ngủ trong rừng" Pù Luông
Son Bá Mười là ba bản vùng cao vẫn còn giữ cho mình vẻ đẹp hoang sơ ở vùng lõi Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (Thanh Hóa).

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất