Nữ ca sĩ 19 tuổi tử vong tại nhà riêng

20/04/2023, 15:21

Nữ thần tượng 19 tuổi ra đi đột ngột cùng với một người đàn ông ngay trong căn phòng của mình.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, nữ thần tượng Chi-Supiccha Preedacharoen (19 tuổi) đã qua đời tại căn chung cư cùng với một nam sinh viên dự bị Không quân. Hiện tại nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra và làm rõ.

Nữ ca sĩ 19 tuổi tử vong tại nhà riêng - 1

Thi thể của Chi-Supiccha Preedacharoen được phát hiện tại nhà riêng.

Quản lý riêng của Chi-Supiccha Preedacharoen cho hay: “Chi-Supiccha Preedacharoen đã mất. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi thông báo lại sớm nhất có thể. Cảm ơn mọi người vì đã luôn theo dõi và ủng hộ cô ấy. Thay mặt Chi-Supiccha Preedacharoen, xin cảm ơn tình cảm tốt đẹp của tất cả mọi người”.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, thi thể của Chi-Supiccha Preedacharoen và nam sinh viên đã được phát hiện khi người quen của nữ thần tượng đến nhà tìm vì không thể liên lạc được với cô. Cảnh sát tin rằng Chi-Supiccha Preedacharoen và nam sinh viên đã chết ít nhất 1 ngày trước đó.

Nữ ca sĩ 19 tuổi tử vong tại nhà riêng - 2

Chi-Supiccha Preedacharoen hoạt động trong nhóm nhạc Kisskazz.

Nữ ca sĩ Chi-Supiccha Preedacharoen bị bắn vào đầu dẫn đến tử vong. Tại hiện trường, cảnh sát còn thu giữ được một khẩu súng lục và 2 vỏ đạn. Cảnh sát hiện đã kiểm tra camera an ninh xung quanh khu vực và điều tra thêm manh mối để làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Chi-Supiccha Preedacharoen là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Nhóm nhạc Kisskazz của Chi-Supiccha Preedacharoen đã ra mắt single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Hòa Minzy chi 90 triệu đồng giúp 3 trẻ em nghèo học hết lớp 12
Số tiền của Hòa Minzy sẽ được dùng để chi trả học phí trong 6 năm, giúp 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được học hết lớp 12.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất