NSƯT Xuân Hinh xúc động nghẹn ngào trong đám cưới con gái

05/12/2022, 15:22

Ngày trọng đại của con gái Bảo Linh, nam danh hài đã không kiềm được xúc động trong giây phút dặn dò 2 con tại lễ đường.

Đám cưới con gái danh hài Xuân Hinh vừa diễn ra tại Hà Nội. Nam nghệ sĩ hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh trong ngày vui của con gái lớn kèm chia sẻ hài hước: "Thế là cuối cùng em đã gỡ được quả bom nổ chậm này rồi. Em vui và hạnh phúc quá các bác ạ". Xuân Hinh cũng gửi lời cảm ơn tới họ hàng, các vị khách quý đã dành thời gian đến chung vui cùng hai con của mình.

NSƯT Xuân Hinh xúc động nghẹn ngào trong đám cưới con gái - 1

Vợ chồng Xuân Hinh diện áo dài trong đám cưới con gái.

Trong đám cưới con gái lớn, Xuân Hinh cùng bà xã diện áo dài xanh sang trọng. Ông hạnh phúc dắt tay con gái để trao cho chàng rể. Hình ảnh nghệ sĩ hài thường xuyên chọc cười khán giả xúc động nghẹn ngào trong giây phút dặn dò các con khiến nhiều khán giả rưng rưng theo.

NSƯT Xuân Hinh xúc động nghẹn ngào trong đám cưới con gái - 2

Nam danh hài dắt tay con gái vào lễ đường.

NSƯT Xuân Hinh xúc động nghẹn ngào trong đám cưới con gái - 3

Xuân Hinh nghẹn ngào trong giây phút dặn dò con gái.

NSƯT Xuân Hinh xúc động nghẹn ngào trong đám cưới con gái - 4

Gia đình 2 bên nâng ly chúc mừng ngày hạnh phúc của các con.

Đám hỏi của con gái Xuân Hinh được tổ chức năm ngoái, vào ngày 8/12/2021. Do lúc đó dịch bệnh COVID-19 vẫn còn gây lo ngại nên hôn lễ phải gác lại. 

Bảo Linh nhận được học bổng du học Mỹ từ năm học lớp 11. Hiện tại, cô làm việc tại TP.HCM. Nhiều khán giả nhận xét, Bảo Linh có vẻ ngoài xinh tươi như hoa hậu.

Các con của Xuân Hinh đều không có ý định nối nghiệp bố. Vợ ông từng chia sẻ, trên sân khấu ông rất tếu táo, hài hước nhưng trong việc dạy con lại rất nghiêm khắc. Còn nam danh hài tâm sự, với con cái ông không đòi hỏi gì nhiều, chỉ cần cuộc sống hôn nhân của các con hạnh phúc, bên nhau đến đầu bạc răng long là người làm cha đã thấy vô cùng mãn nguyện. "Sáng ra, chỉ cần con hỏi han 'đêm qua bố ho à', thế là mình thích", nam nghệ sĩ nói.

NSƯT Xuân Hinh xúc động nghẹn ngào trong đám cưới con gái - 5

Khoảnh khắc đẹp trong đám cưới con gái danh hài Xuân Hinh.

NSƯT Xuân Hinh xúc động nghẹn ngào trong đám cưới con gái - 6

Con gái Xuân Hinh làm lễ ăn hỏi từ cuối năm 2021.

Xuân Hinh quan niệm, con cái không cần phải làm chức vụ gì to trong tương lai, quan trọng nhất là phải làm tốt công việc đã chọn. Khi ai đó nhắc đến khối gia tài đồ sộ, Xuân Hinh không thừa nhận, cũng chẳng phủ nhận. Ông chỉ dí dỏm bảo gia tài đã chia hết cho hai con, giờ ông là kẻ trắng tay.

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Quang Thắng mượn 400 triệu đồng, Xuân Hinh đáp: Anh cho vay nhưng đưa sổ đỏ đây
Danh hài Xuân Hinh còn tuyên bố với Quang Thắng: "Vay mua nhà mấy tỷ đồng, anh cho vay 1 tỷ đồng nhưng phải đưa sổ đỏ đây".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
  • Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc tiếp Bộ trưởng Tư pháp Trung Quốc
    Tiếp Bộ trưởng Bộ Tư pháp Trung Quốc, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đề nghị hai bên tăng cường chia sẻ thành quả nghiên cứu lý luận và tổng kết thực tiễn trong phòng, chống tham nhũng, kiểm soát quyền lực, chống lợi ích nhóm trong xây dựng pháp luật.
  • Trình Quốc hội xem xét Luật PCCC, cứu nạn cứu hộ tại Kỳ họp thứ 7
    Ủy ban Thường vụ Quốc hội bổ sung dự án Luật PCCC&CNCH vào Chương trình Xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024. Theo đó, dự án luật này sẽ trình Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7, xem xét thông qua ở Kỳ họp thứ 8.
  • Bắc Ninh đẩy mạnh mô hình camera an ninh trong nhân dân
    Thượng tá Nguyễn Công Khôi – Trưởng Công an TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Nhờ có camera an ninh nhiều chuyên án, vụ việc hình sự được điều tra khám phá. Qua đó, lực lượng Công an sớm nhận dạng đối tượng, thời gian xảy ra, hướng di chuyển. Đây là những thông tin hữu ích góp phần giúp nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc, ngăn chặn, làm giảm thiệt hại xảy ra”.
Mới nhất