NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung tái xuất với chùm hài kịch 'Đời cười' đình đám

22/03/2023, 07:12

Trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Nhà hát Tuổi Trẻ, các nghệ sĩ "thế hệ vàng" sẽ trở lại với chùm hài kịch ''Đời cười tuyển chọn''.

Đời cười tuyển chọn gồm các tác phẩm đặc sắc từ thương hiệu hài Đời cười của Nhà hát Tuổi trẻ nhiều năm qua. Khán giả sẽ có dịp hội ngộ các nghệ sĩ từng đảm nhiệm những vai diễn đầu tiên của Đời cười ra mắt hơn 20 năm trước, với sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Ngọc Bích, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Minh Phương, Đức Thịnh, Ngọc Tuấn, Vân Dung... 

NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung tái xuất với chùm hài kịch 'Đời cười' đình đám - 1

Các nghệ sĩ nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ hội ngộ trong chùm hài kịch Đời cười tuyển chọn.

NSƯT Chí Trung, nguyên Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ chia sẻ, các nghệ sĩ đang háo hức tập luyện và đều có chung nhiệt huyết, say mê như những ngày đầu. Đời cười tuyển chọn là cơ hội để các nghệ sĩ trở về “ngôi nhà xưa” của mình. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, nam nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu của Nhà hát nên rất mong chờ, nhất là khi có dịp hội ngộ rất nhiều các nghệ sĩ tài danh từng gắn bó với Nhà hát Tuổi trẻ.

Chùm hài kịch Đời cười tuyển chọn là một trong số những tác phẩm kinh điển sẽ được trình diễn trong dịp kỷ niệm đặc biệt này. Ngoài ra còn có các hoạt động diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội từ ngày 7-10/4. Cụ thể, ngày 7/4, Nhà hát sẽ trình diễn nhạc kịch Trại hoa vàng, tác phẩm chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do Nghệ sĩ ưu tú Ánh Tuyết đạo diễn, đã giành Huy chương vàng Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc năm 2021. Ngày 8/4, vở kịch Sống mãi tuổi 17 của tác giả Lưu Quang Vũ, do NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến đạo diễn sẽ được trình diễn....

Được thành lập vào tháng 4/1978 xuất phát từ tầm nhìn, khát vọng và ước mơ về một nhà hát dành riêng cho thanh thiếu nhi, Nhà hát Tuổi trẻ - đúng như tên gọi của mình, đến nay đã trở thành người bạn thân thuộc của khán giả cả nước nói chung và của tuổi trẻ nói riêng.

NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến – Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ chia sẻ: “Sự ra đời của Nhà hát Tuổi trẻ 45 năm trước là dấu ấn đặc biệt thể hiện tầm nhìn, nhãn quan đúng đắn xuất phát từ đòi hỏi thực tiễn và nhu cầu, thị hiếu của khán giả trẻ mong muốn được thụ hưởng các giá trị Chân – Thiện – Mỹ thông qua nghệ thuật, Nhà hát Tuổi trẻ với bản sắc độc đáo là nơi tập hợp đa dạng nhiều loại hình trình diễn, không ngừng sáng tạo và làm mới mình, đã trở thành cầu nối hiệu quả trong việc đưa nghệ thuật đến gần hơn với cuộc sống đương đại.

NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung tái xuất với chùm hài kịch 'Đời cười' đình đám - 2

NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến – Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ thông tin về các hoạt động trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Nhà hát.

Là ngôi nhà nghệ thuật của nhiều thế hệ nghệ sỹ tài danh cùng những tác phẩm chinh phục nhiều thế hệ khán giả bằng giá trị thẩm mỹ và sức sống lâu bền, Nhà hát Tuổi trẻ bước sang tuổi 45 với nhiều với niềm lạc quan, nhiệt huyết và ước vọng về một nhà hát hàng đầu dành cho thanh thiếu niên tại Việt Nam và vươn tầm khu vực.”

Trải qua 45 năm phát triển, Nhà hát Tuổi trẻ luôn là ngôi nhà của các em bé với những giấc mơ tuyệt diệu trong ký ức tuổi thơ khi đến xem những chương trình biểu diễn nghệ thuật dành cho thiếu nhi. Nhà hát Tuổi trẻ cũng đã và đang là điểm đến của nhiều tầng lớp tuổi trẻ nói riêng và khán giả yêu nghệ thuật sân khấu Thủ đô Hà Nội nói chung.

Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 10/4 với các hoạt động gặp gỡ, tôn vinh và giao lưu các thế hệ khán giả, nghệ sĩ đã gắn bó, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà hát Tuổi trẻ.

Lê Chi

Bài liên quan
Dàn Táo mới thay thế Chí Trung, Quang Thắng là ai?
Dàn Táo gạo cội như Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung được thay thế bằng những gương mặt nghệ sỹ mới trong chương trình "Táo quân 2024".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Những ký ức hào hùng không thể nào quên của cựu chiến sĩ Điện Biên
Những ký ức còn đọng mãi với thời gian của cựu chiến sĩ Điện Biên như tiếng chuông lịch sử vang mãi, nhắc nhở các thế hệ sinh ra trong hòa bình trân trọng công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để dựng xây hòa bình cho hôm nay.
Mới nhất