Những gương mặt đình đám nào sẽ xuất hiện trong Đại hội Siêu mẫu nhí 2021?

Hoàng Thọ | 11/03/2021, 17:15

Nhiều gương mặt mẫu nhí nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 được đầu tư công phu, hoành tráng từ thiết kế độc đáo, dàn mẫu nhí tài năng đến sân khấu đẳng cấp quốc tế. Sự kiện quy tụ 50 mẫu nhí nổi tiếng.

Những gương mặt đình đám nào sẽ xuất hiện trong Đại hội Siêu mẫu nhí 2021? - 1

Đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc.

Mới đây, BTC đã hé lộ những gương mặt mẫu nhí đình đám sẽ trình diễn tại lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021. Trong đó, Phan Trang Anh sở hữu gương mặt gương mặt xinh đẹp với những đường nét thanh tú, đôi mắt hút hồn, chiều cao ấn tượng cùng khả năng làm chủ sàn diễn ấn tượng. Đây chính là lợi thế để Trang Anh khuấy đảo hàng loạt các sàn runway lớn nhỏ cả trong nước và quốc tế.

Những gương mặt đình đám nào sẽ xuất hiện trong Đại hội Siêu mẫu nhí 2021? - 2

Phan Trang Anh

Vượt qua lợi thế ngoại hình, sự chuyên nghiệp và nghiêm túc khi bước lên sàn catwalk hay set chụp giúp cô nàng trở thành một trong những mẫu nhí đắt show nhất nhì miền Bắc.Cô gái này từng sở hữu nhiều giải thưởng danh giá.

Những gương mặt đình đám nào sẽ xuất hiện trong Đại hội Siêu mẫu nhí 2021? - 3

Trần Diệu Linh

Giữa làng mẫu nhí Việt Nam ngày càng nở rộ nhiều tài năng, Trần Diệu Linh vẫn gây ấn tượng bởi màu sắc cá tính khó trộn lẫn. Đây cũng chính là lợi thế để chân dài nhí “nuốt trọn” mọi góc máy đặc biệt là với các concept high fashion. Biểu cảm sắc lạnh cực “bánh cuốn” của “nàng thơ Hà thành” chiếm trọn spotlight khi cô bé sải bước trên sàn runway.

Cô gái này cũng xuất hiện trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ, chụp lookbook, quay TVC quảng cáo… Diệu Linh rất chăm chỉ tham gia các hoạt động thời trang để tên tuổi của mình luôn “hot” trong lòng khán giả. Nàng mẫu đã từng lọt Top 29 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 và xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh để có mặt trong Top 20 thí sinh xuất sắc nhất của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.

Những gương mặt đình đám nào sẽ xuất hiện trong Đại hội Siêu mẫu nhí 2021? - 4

Vũ Nguyễn Khánh Linh.

Gây ấn tượng với phong cách cá tính, mạnh mẽ cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp, Vũ Nguyễn Khánh Linh là một trong những gương mặt lọt vào mắt xanh của giới chuyên môn và được săn đón trong nhiều sự kiện thời trang lớn.

Nàng mẫu gốc Hải Dương từng góp mặt ở nhiều sàn diễn  lớn nhỏ như Asia’s Next Top Model Kid 2019, Vietnam Kids Fashion Tour 2019…

Mỗi lần xuất hiện, Khánh Linh lại khiến người khác bất ngờ bởi sự biến hóa của mình, lúc dịu dàng, e ấp trong tà áo dài; lúc cá tính, hiện đại trong set đồ da; lúc xinh đẹp mong manh trong chiếc váy công chúa…

Bên cạnh đó, mẫu nhí là gương mặt chụp lookbook cho các nhãn hàng, tham gia diễn xuất trong nhiều TVC quảng cáo.

Những gương mặt đình đám nào sẽ xuất hiện trong Đại hội Siêu mẫu nhí 2021? - 5

Đặng Minh Anh.

Đặng Minh Anh được khán giả ưu ái gọi là “bông hoa tài sắc” của làng mẫu nhí. Cô bé để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả bằng thần thái tự tin, ngoại hình xinh xắn và phong cách thời trang cá tính.

Trong 3 năm hoạt động nghệ thuật, Đặng Minh Anh đã từng góp mặt tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam; Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019.

Ngoài ra, Minh Anh còn là người mẫu ảnh cho các hãng thời trang lớn như như Kelly Bui, Canifa, Lovekid, Lyntran, Lukid… Đặc biệt, Minh Anh còn là một trong 12 mẫu nhí đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2018.

Những gương mặt đình đám nào sẽ xuất hiện trong Đại hội Siêu mẫu nhí 2021? - 6

Nguyễn Hòa Tú Quyên.

Tiếp đó không thể không nhắc tới gương mặt đắt show nhất nhì làng mẫu Việt – Nguyễn Hòa Tú Quyên. Cô gái này chắc hẳn không còn xa lạ gì với công chúng khi sở hữu một gương mặt xinh xắn, thần thái hút hồn cùng những sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk.

Bằng tài năng cùng cá tính riêng, mẫu nhí đã mang về cơ hội trình diễn trên hàng loạt sàn diễn danh tiếng như Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam International Junior Fashion Week, Aquafina – Vietnam International Fashion Week, NamDinh Junior Fashion Week 2018…

Không chỉ vậy, cô gái này còn sải bước trên một trong những sàn diễn thời trang lớn nhất của xứ chùa Vàng - Bangkok Kids International Fashionshow 2019.

Hoàng Thọ
Bài liên quan
Minh Tú hé lộ ảnh cưới, 'khoá môi' chồng Tây ngọt ngào
Người hâm mộ mong chờ đến đám cưới của Minh Tú và chồng Tây vào tháng 4 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất