Những bộ cánh khiến Selena Gomez lọt top trang phục thảm họa

Phương Cúc/VOV.VN Theo Bright Side | 03/03/2024, 10:00

Mỗi lần Selena Gomez xuất hiện, trang phục của nữ ca sĩ lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều trang phục bó chặt body, lối trang điểm nhợt nhạt được cho là không phù hợp với cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Selena bị phản hồi về chuyện mặc xấu và bị một số ý kiến body-shamming. Tháng 4/2022, ngôi sao Phù thủy xứ Waverly đăng video TikTok đáp trả những người chê bai ngoại hình. "Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến cân nặng của mình vì dù thế nào, mọi người cũng chê bai nó. Họ sẽ nói: 'Bạn quá gầy, bạn quá béo. Trông như thế này không phù hợp. Vân vân và vân vân...", Selena nói.

Năm 2019, Selena Gomez cho biết việc cô dùng thuốc điều trị bệnh Lupus ban đỏ, đặc biệt sau khi phẫu thuật ghép thận năm 2017, khiến cô không kiểm soát được cân nặng, cơ thể gầy béo thất thường. Thời điểm đó, nữ ca sĩ từng có lúc xóa ứng dụng Instagram khỏi điện thoại vì không muốn đọc những bình luận tiêu cực về ngoại hình của mình.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất