Nhóm nhạc Việt xin lỗi sau ồn ào đạo nhái BlackPink

28/10/2022, 20:22

Công ty DREAMeR Entertainment đã đăng tải lời xin lỗi đến khán giả vì những sơ suất về mặt tạo hình của 2 thành viên MiiNa và Bảo Uyên.

Hôm 28/10, đại diện công ty DREAMeR Entertainment - đơn vị quản lý nhóm nhạc DREAMeR đã chính thức phát thông báo liên quan vấn đề bị tố "đạo nhái" tạo hình của BlackPink thời gian trước.

Đơn vị này thừa nhận mọi sai sót và đưa ra phương pháp xử lý chính là kỷ luật giám đốc sáng tạo - người đứng sau 2 tạo hình gây tranh cãi của MiiNa và Bảo Uyên.

"Thời gian qua, chúng tôi nhận được nhiều phản hồi của quý vị về việc hình ảnh của 2 thành viên nhóm DREAMeR là MiiNa và Bảo Uyên có phần tương đồng với hình ảnh của nhóm nhạc BlackPink. Sau nhiều lần thảo luận kĩ lưỡng, chúng tôi xin phép gửi đến quý khán giả lời xin lỗi chân thành nhất về những sơ suất trong khâu kiểm duyệt ý tưởng", đại diện công ty chia sẻ.

Nhóm nhạc Việt xin lỗi sau ồn ào đạo nhái BlackPink - 1

Bảo Uyên (phải) trở thành bản sao của Lisa (BlackPink).

Công ty cam kết sẽ xóa bỏ toàn bộ hình ảnh vướng nghi vấn "đạo nhái" của MiiNa và Bảo Uyên trên nền tảng mạng xã hội. Đơn vị cũng bày tỏ lời xin lỗi đến khán giả và 2 cô gái vì đã gây nên nhiều ồn ào trong suốt thời gian qua.

Đồng thời, công ty sẽ tự kiểm điểm về khâu sản xuất trong thời gian tới. Họ hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ con đường sự nghiệp của 2 thành viên MiiNa , Bảo Uyên cũng như nhóm nhạc DREAMeR.

Nhóm nhạc Việt xin lỗi sau ồn ào đạo nhái BlackPink - 2

Thành viên MiiNa (phải) sao chép hoàn toàn hình ảnh của Rosé nhóm BlackPink.

Thời gian qua, thành viên mới của nhóm nhạc DREAMeR là MiiNa khiến dư luận phẫn nộ khi tung hình ảnh poster giống hệt tạo hình của Rosé nhóm BlackPink. Sau đó không lâu, thành viên Bảo Uyên tiếp tục xuất hiện với trang phục, kiểu tóc, phụ kiện và cách tạo dáng giống hệt Lisa. Thậm chí, hai hình ảnh đều sử dụng hiệu ứng kính vỡ.

Người hâm mộ Việt bất bình với việc công ty phớt lờ những chỉ trích của dư luận và tiếp tục "đạo nhái" tạo hình của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc. Khán giả cho rằng công ty đang cố tình tạo thị phi để thu hút sự chú ý của công chúng và quyết định tẩy chay các cô gái.

DREAMeR Entertainment hiện có 4 nghệ sĩ độc quyền: Phí Phương Anh, RIN9, MiiNa và Bảo Uyên. Các nghệ sĩ hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp với các thành viên được định hướng phát triển một màu sắc rõ rệt, cùng hoạt động trong mô hình nhóm nhạc mang tên DREAMeR.

Các ca khúc ra mắt của nhóm được chú ý như Răng khôn, Buồn không thể buông, Pháo hoa,...Sắp tới, các thành viên sẽ tiếp tục có các dự án chung, song ca, đơn ca, tam ca với màu sắc đa dạng.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Taylor Swift ôm Lisa thân thiết hậu trường concert ở Singapore
Người hâm mộ phấn khích trước hình ảnh thân thiết của Lisa và Taylor Swift sau concert ở Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất