Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023

07/09/2023, 17:11

Sau 19 trận đấu kịch tính từ 19/8-26/8 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 đã thành công tốt đẹp với chức vô địch dành cho Đội tuyển Việt Nam 1 và á quân dành cho Đội tuyển Việt Nam 2.

Lễ bế mạc và trao giải Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 cũng diễn ra ngay sau trận chung kết với sự tham dự của các lãnh đạo tỉnh, ban tổ chức, đại diện nhà tài trợ Ferroli và Rapido cùng hàng ngàn khán giả truyền hình cả nước.

ferroli-1.jpeg
Bà Giàng Thị Dung - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai, Phó Trưởng ban tổ chức phát biểu trong lễ bế mạc.

Tại lễ bế mạc, bà Giàng Thị Dung - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai, Phó Trưởng ban tổ chức, khẳng định: “Giải đấu lần đầu tiên diễn ra ở Lào Cai đã thành công tốt đẹp. Cả 6 đội bóng tham dự giải đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu chất lượng, sôi nổi cùng tinh thần đoàn kết và hữu nghị".

ferroli-2.jpeg
Đại diện nhà tài trợ Ông Andrea Parlanti - Tổng giám đốc Ferroli châu Á - Thái Bình Dương phát biểu tại lễ bế mạc.

Về phía nhà tài trợ chính Ferroli, Ông Andrea Parlanti - Tổng giám đốc Ferroli châu Á - Thái Bình Dương cũng chia sẻ lời cảm ơn đến các vận động viên đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và nhiều ký ức khó quên của giải đấu. Với việc đồng hành cùng giải là cơ hội quý báu để Ferroli thể hiện tinh thần, chia sẻ niềm đam mê và cống hiến với cộng đồng thể thao cả nước”.

ferroli-3.jpg
Chiến thắng thuyết phục 3-1 đã đưa đội tuyển Việt Nam 1 trở thành nhà vô địch của Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023.

Sau trận chung kết đầy kịch tính, đội tuyển Việt Nam 1 đã có được thành tích đầy ấn tượng, toàn thắng tất cả các trận, trở thành chủ nhân cho chức vô địch VTV Cup Ferroli 2023 với mức thưởng lớn lên đến 12.000 USD.

ferroli-4.jpg
Ông Vũ Văn Lân - Giám đốc điều hành thương hiệu Rapido Việt Nam đại diện trao tặng cho đội vô địch.

Bên cạnh đó, toàn bộ ban huấn luyện và vận động viên đội vô địch cũng nhận được phần thưởng trị giá 400 triệu đồng bao gồm voucher mua hàng trị giá 20 triệu đồng mỗi người từ phía thương hiệu Rapido Việt Nam (https://rapido.vn/). Với voucher này, các thành viên có thể mua sắm thỏa thích các sản phẩm thiết yếu trong gia đình như nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt, thiết bị nhà tắm,...

Giải đấu đã tìm ra được những chủ nhân xứng đáng cho những danh hiệu cá nhân xuất sắc: Chủ công thi đấu ấn tượng nhất thuộc về vận động viên Rodina (Choco Mucho) và vận động viên Tamuda Hikaru (Đại học Kansai - Nhật Bản). Phụ công xuất sắc nhất được trao cho vận động viên Madayag (Choco Much) và Lê Thanh Thúy (Đội tuyển Việt Nam 2). Đối chuyền xuất sắc nhất thuộc về vận động viên Hoàng Thị Kiều Trinh (Đội tuyển Việt Nam 1). Chuyền 2 xuất sắc nhất thuộc về vận động viên Đoàn Thị Lâm Oanh (Đội tuyển Việt Nam 1). Libero xuất sắc nhất thuộc về vận động viên Lê Thị Thanh Liên (Đội tuyển Việt Nam 2). Vận động viên toàn diện nhất thuộc về Trần Thị Thanh Thúy (Đội tuyển Việt Nam 1). Hoa khôi Bóng chuyền - Danh hiệu cá nhân được chờ đợi nhất ở mỗi kỳ VTV Cup - thuộc về vận động viên Hoàng Thị Kiều Trinh (số 11, Đội tuyển Việt Nam 1).

ferroli-5.jpeg
Ban Tổ chức, Ferroli và các vận động viên trực tiếp tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, từ thiện.

Trong khuôn khổ giải đấu, toàn bộ vận động viên cũng đã đến một số địa điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức đặc sản địa phương, giao lưu văn hóa các dân tộc vùng cao Tây Bắc. Về phía ban tổ chức và đại diện nhà tài trợ Ferroli (https://ferroli.com.vn/ ), đã đến tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng Biên phòng tỉnh Lào Cai. Đây là hành động thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ đến các mầm non tương lai của đất nước cũng như các tập thể, cá nhân đang ngày đêm làm nhiệm vụ gìn giữ an ninh, an toàn cho biên giới tổ quốc, đảm bảo toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.

ferroli-6.jpeg
Phía bên ngoài sân đấu, các hoạt động bên lề Giải thu hút rất nhiều người người tham gia.

Ngoài ra, lần đầu tiên tại Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 cũng diễn ra rất nhiều hoạt động bên lề thú vị. Các màn hình LED lớn phía ngoài khu vực nhà thi đấu và fanzone phục vụ khán giả không kịp mua vé. Các không gian chụp hình, gian hàng giới thiệu sản phẩm, chương trình vòng quay may mắn trúng nhiều quà lớn được nhà tài trợ Ferroli và Rapido chuẩn bị. Tất cả đã làm nên một giải đấu thành công và rực rỡ.




Bài liên quan
Cùng hàng ngàn khán giả bùng nổ cảm xúc tại gian hàng của Rapido trong khu vực fanzone VTVCup Ferroli 2023
Từ ngày 19/8-26/8, tại khu vực fanzone thuộc Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Lào Cai, gần Nhà thi đấu tỉnh Lào Cai, diễn ra hoạt động cổ vũ, trải nghiệm sản phẩm với những chương trình khuyến mãi, chơi game trúng thưởng hấp dẫn đến từ Rapido Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất