Nhạc phim Titanic bất ngờ nổi tiếng trở lại sau thảm kịch tàu lặn Titan

Kim Nhung/VOV.VN | 25/06/2023, 10:11

Ca khúc "My Heart Will Go On" của Celine Dion - ca khúc nổi tiếng nhờ bộ phim "Titanic" (1997) hiện đang nhận được rất nhiều lượt nghe sau thảm kịch chìm tàu ​​Titan.

Tuần này, cả thế giới đang bị thu hút bởi câu chuyện về OceanGate's Titan, một chiếc tàu lặn cung cấp các chuyến du lịch tới địa điểm xác tàu Titanic với một khoản phí khổng lồ. Cùng với những tin tức rầm rộ trên báo chí, tình huống này đã mang lại một sự chú ý mới cho câu chuyện về con tàu Titanic, dẫn đến hàng trăm nghìn lượt nghe cho các khúc "My Heart Will Go On" - bài hát chủ đề của bộ phim ăn khách "Titanic" của đạo diễn James Cameron. 

Theo TMZ, đến nay bài hát đã đạt được thành công lớn trên các bảng xếp hạng phát trực tuyến, được phát trên Spotify hơn 522.000 lần, kể từ khi có thông tin tàu lặn Titan mất tích. Con số đó tiếp tục tăng khi cuộc thảo luận về Titan và Titanic được tiếp diễn trên báo chí và trên mạng xã hội.

Nằm trong nhạc phim "Titanic", "My Heart Will Go On" lập tức thành công vang dội khi được phát hành vào năm 1997. Bài hát đã giành giải Oscar cho Bài hát gốc hay nhất cùng các giải thưởng khác bao gồm Quả cầu vàng, Giải thưởng âm nhạc Billboard và nhiều giải Grammy. Đến thời điểm này, khán giả gần như không thể nghĩ đến bộ phim mà không nghe giai điệu quen thuộc trong "My Heart Will Go On".

Bài liên quan
Dàn nhạc giao hưởng của Đồng Quang Vinh biểu diễn "Titanic" trên vịnh Hạ Long
Giữa vịnh di sản, 30 nghệ sĩ từ dàn nhạc giao hưởng "Sức sống mới" dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Đồng Quang Vinh đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến này đến bất ngờ khác.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương, tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Điện Biên Phủ
Chiều 6/5, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia A1 tại tỉnh Điện Biên.
Mới nhất