Nguyễn Thị Oanh giành HCV thứ tư, Thaco tặng thêm thuế TNCN kèm ô tô Peugeot

13/05/2023, 10:21

Để chúc mừng huy chương vàng thứ tư của VĐV Nguyễn Thị Oanh, Thaco tuyên bố tặng luôn thuế thu nhập cá nhân khi cô nhận quà tặng là chiếc xe Peugeot 2008.

Sáng 13/5, ông Nguyễn Một - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Thaco - đã xác nhận với VTC News thông tin trên.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân, ông Nguyễn Một cho biết, chiếc xe ô tô Pháp, giá xe Peugeot 2008 phiên bản GT-line có giá 900.130.700 đồng (bao gồm chi phí tạm tính thuế phí như: VAT, phí đăng ký xe, các chi phí khác để xe lăn bánh). thuế thu nhập cá nhân với xe là: 82.300.000 đồng.

Ngay khi nhận quà tặng của Thaco là chiếc xe này, Nguyễn Thị Oanh sẽ được tặng thêm khoản thuế thu nhập cá nhân.

Thaco dự kiến sẽ trao tặng trong lễ báo công tổ chức tại trụ sở Liên Đoàn điền kinh vào ngày 17/5/2023. “Sau đó Oanh về showroom của Thaco Auto tại Bắc Giang để chọn màu xe và nhân viên Thaco Auto có trách nhiệm làm tất cả thủ tục để Oanh nhận xe mà không tốn bất kỳ chi phí nào khác”, ông Một khẳng định.

 Nguyễn Thị Oanh giành HCV thứ tư, Thaco tặng thêm thuế TNCN kèm ô tô Peugeot - 1

Loại xe Peugeot 2008 mà Thaco tặng cho VĐV Nguyễn Thị Oanh. (Ảnh minh họa)

Trước đó, ông Một đã cho biết, Thaco muốn tặng chiếc ô tô Peugeot 2008 cho VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh và 200 triệu đồng cho các VĐV điền kinh đang thi đấu tại SEA Games 32.

Đại diện tập đoàn Thaco cho biết thêm, việc làm trên với mục đích thể hiện sự trân trọng những đóng góp của VĐV cho đất nước và động viên những nỗ lực cá nhân, mang lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam, điển hình là Nguyễn Thị Oanh - vận động viên điền kinh Việt Nam liên tiếp giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 32.

Chiều 9/5, Nguyễn Thị Oanh tạo nên kì tích khi giành 2 huy chương vàng liên tiếp chỉ trong 20 phút. VĐV sinh năm 1995 gặp nhiều khó khăn khi 2 nội dung 1.500 m và 3.000 m vượt chướng ngại vật được ban tổ chức xếp lịch diễn ra chỉ cách nhau 20 phút.

Tuy nhiên, thách thức về thời gian không thể ngăn cản Nguyễn Thị Oanh giành vinh quang cho đoàn thể thao Việt Nam. Cô về nhất ở nội dung 1.500 m, tranh thủ nghỉ ngơi 16 phút và tiếp tục chiến thắng ở nội dung 3.000 mét vượt chướng ngại vật.

Đến chiều 12/5, Nguyễn Thị Oanh tiếp tục nâng cao thành tích với chiếc huy chương vàng thứ tư ở nội dung 10.000 mét nữ.

Công Hiếu

Bài liên quan
Người dân ở Bình Dương kêu cứu vì bụi từ dự án chung cư đang xây dựng
Mới đây, người dân sống xung quanh dự án Chung cư Happy One Central (phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đang vô cùng bức xúc trước tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng do bụi mịn từ công trình xây dựng thải ra.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất