Nam sinh bị đánh gãy răng khi tắm biển ở Đà Nẵng

21/05/2023, 21:50

Đi tắm biển, em P.T (14 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) bị nhóm thanh thiếu niên đánh dã man, gãy cái 4 răng, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Tối 21/5, trả lời VTC News, lãnh đạo Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết đang điều tra vụ nam sinh P.T (14 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn) bị nhóm thanh thiếu niên đánh gãy 4 cái răng, nhận nước và hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Sau khi nhận thông tin, lực lượng công an phường khẩn trương vào cuộc xác minh và hiện tiếp tục điều tra”, lãnh đạo Công an phường cho biết.

Theo đó, chiều 21/5, mạng xã hội xuất hiện bài viết kêu cứu với nội dung em T. bị nhóm thanh thiếu niên không quen biết hành hung khi đang tắm biển.

Theo bài viết, T. bị nhóm thanh niên này đánh vào vùng mặt, lưng và bị nhận nước biển.

Em đi tắm biển với bạn, tụi nó chỉ đánh mình em, đánh vô đầu và lưng, ngực em. Em ôm đầu và mặt nhưng tụi nó đá vào mặt nhiều phát làm bay hết hàm răng trên của em, hàm dưới thì lung lay. Chúng nhận em xuống biển, máu lai láng trộn vào nước biển”, bài viết chia sẻ.

Cũng theo bài viết, sau khi bị đánh, nhận xuống biển, T. bơi được vào bờ và chạy vô khu resort gần đó trốn. Tuy nhiên, nhóm thanh thiếu niên này rất hung hãn, bao vây không cho người dân đưa T. đi cấp cứu. T. mượn điện thoại gọi cho người thân đến cứu.

Nam sinh bị đánh gãy răng khi tắm biển ở Đà Nẵng - 1

Hình ảnh P.T. bị đánh được đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook.

Chị N.T.N (41 tuổi, mẹ em P.T.) cho biết, khoảng 17h ngày 19/5, chị nhận được cuộc gọi thông báo con chị bị nhóm khoảng 10 người đánh ở bờ biển Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ.

Cháu bị đánh lúc hơn 15h nhưng đến lâu sau mới trốn được để gọi cho gia đình. Khi đến hiện trường, con tôi thương tích đầy mình. Cháu hiện đang nằm viện. Kết luận ban đầu cháu bị đánh gãy 4 răng hàm trên, nhiều răng dưới bị lung lay, chấn thương vùng đầu và thương tích phần mềm”, chị N. nói và cho biết gia đình đã có đơn đề nghị cơ quan công an vào cuộc.

CHÂU THƯ

Bài liên quan
Đồng Nai: Tạm giữ gã 'chồng hờ' chém mẹ con người tình bị thương
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Sơn dùng dao chém 2 mẹ con người tình gây thương tích, rồi đập phá đồ đạc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất