Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu

19/02/2021, 14:16

Trước khi công khai chuyện Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến, cặp đôi đã có 4 năm quen biết và gắn bó; rất nhiều khoảnh khắc ân cần, tình tứ của họ được ghi lại trong thời gian qua.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 1

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm lần đầu hợp tác trong MV "Đừng hỏi em" phát hành năm 2017. MV kể câu chuyện tình trong trẻo của anh cán bộ (Mai Tài Phến) và cô giáo (Mỹ Tâm) ở vùng quê nghèo thời chiến với đoạn kết buồn.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 2

Đến thăm người yêu, nhân vật của Mỹ Tâm hiểu lầm nhân vật của Mai Tài Phến có người phụ nữ khác. Cô định quay đi thì thấy tên lính Mỹ giương súng định bắn anh nên liền thấy thân mình chắn viên đạn. Bài hát da diết, câu chuyện cảm động qua diễn xuất của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đưa "Đừng hỏi em" thành hit của năm.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 3

Sau lần hợp tác đóng MV, Mỹ Tâm tiếp tục mời nam diễn viên kém mình 10 tuổi tham gia phim "Chị trợ lý của anh" (phát hành năm 2019) do chính cô biên kịch, đạo diễn và đóng nữ chính. Phim kể câu chuyện tình giữa cô nàng thông minh, tài giỏi Khả Doanh (Mỹ Tâm) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến).

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 4

Để cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, Khả Doanh tạm rời chức vụ Phó Tổng giám đốc để làm trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê, cùng nhiệm vụ tìm cho anh một cô bạn gái. Hoàn thành thử thách đầy khó khăn, Khả Doanh cũng vô tình tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 5

Lần đầu tiên Mai Tài Phến hôn Mỹ Tâm trước truyền thông là trong họp báo ra mắt bộ phim.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 6

Sau đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp cùng sánh đôi trong nhiều sự kiện và cả đời sống. Lúc đầu, hai người vẫn xưng hô chị - em và giữ khoảng cách.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 7

Trong suốt thời gian quen nhau, dù rất kín đáo nhưng fan vẫn nhận ra cặp đôi có nhiều hành động trên mức tình bạn.  Điều này khiến một lượng fan của Mỹ Tâm không hài lòng và cho rằng, Mai Tài Phến không xứng đáng với Mỹ Tâm và mối tình chênh lệch tuổi tác sẽ khó bền vững.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 8

Mỹ Tâm lên tiếng bảo vệ Mai Tài Phến, và họ vẫn tiếp tục ở bên cạnh nhau trong các sự kiện, cuộc vui với bạn bè, người thân.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 9

Mỹ Tâm cho biết, cô sẵn sàng mất fan và bạn bè nếu có ai đó chỉ trích Mai Tài Phến. Cô khẳng định hai người thích nhau sau 4 năm giấu giếm tình cảm.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 10

Kể từ khi quen Mỹ Tâm, trong 4 năm qua, Mai Tài Phến gần như không hoạt động nghệ thuật.

Ảnh: Mỹ Tâm - Mai Tài Phến và hành trình 4 năm từ quen thành yêu - 11

Khi tiết lộ việc thay đổi cách xưng hô và nói thích nhau, Mỹ Tâm có vẻ đã sẵn sàng cho một tương lai mới với bạn trai, thậm chí là việc có con. Điều này khiến các fan mừng rỡ chúc mừng và chờ đợi ngày họa mi tóc nâu lên xe hoa.

Bài liên quan
Sao Việt 11/2: Lệ Quyên đón Tết bên tình trẻ, Mỹ Tâm sum vầy cùng gia đình
Ngày đầu năm Giáp Thìn, Lệ Quyên khoe ảnh hạnh phúc khi đón Tết cùng bạn trai Lâm Bảo Châu, Mỹ Tâm trẻ đẹp khi trở về nhà bên gia đình thân yêu.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất