Một cán bộ kiểm lâm vườn quốc gia Yok Đôn bị bắn trọng thương

28/10/2023, 10:27

Quá trình tuần tra kiểm soát quản lý, bảo vệ rừng, một cán bộ kiểm lâm của Vườn quốc gia Yok Đôn (Đắk Lắk) bắt ngờ bị trúng đạn, phải nhập viện cấp cứu.

Sáng nay (28/10), ông Nguyễn Quốc Hưng, Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra, làm rõ việc một cán bộ kiểm lâm Vườn quốc gia Yok Đôn bị bắn trọng thương khi đi tuần tra rừng, xảy ra cách đây 2 ngày.

Theo ông Hưng, vào tối (26/10), khi anh Nguyễn Văn Hào (cán bộ kiểm lâm Vườn) đang làm công tác tuần tra, bảo vệ rừng tại khu vực Tiểu khu 291 Vườn Quốc gia Yok Đôn thì bất ngờ bị trúng đạn. Sau khi được phát hiện, anh Hào lập tức được đồng nghiệp đưa vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu, phẫu thuật gắp viên đạn và điều trị.

"Sức khỏe của anh Hào đã qua cơn nguy kịch, tạm ổn. Viên đạn gắp ra từ người của anh Hào được xác định là đạn súng thể thao. Về nguyên nhân dẫn đến sự việc, chúng tôi đang chờ thông tin từ lãnh đạo Vườn Quốc gia Yok Đôn. Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra", ông Nguyễn Quốc Hưng nói.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sáp nhập xã, huyện: Tránh yếu tố dòng họ, bè phái trong lựa chọn cán bộ
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, trong sáp nhập xã, huyện, việc hết sức phải tránh là yếu tố về làng xã, dòng họ, bè phái. Nếu để những yếu tố này chi phối trong quá trình tổ chức thì rất dễ gây ra chuyện mất đoàn kết, dẫn tới cục bộ.
Mới nhất