Mách chị em cách tạo dáng khi chụp ảnh áo dài duyên dáng nhất

19/05/2023, 07:21

Áo dài là trang phục tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ, dưới đây là những cách tạo dáng khi chụp ảnh áo dài duyên dáng nhất.

Tạo dáng đứng khi chụp ảnh áo dài

Cách tạo dáng đầu tiên, cũng là cách đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể làm được chính là những tư thế đứng. Bạn chỉ cần đứng thẳng người, không ưỡn bụng mà nên hóp lại để tôn dáng nhất.

Thêm chút phụ kiện như nón lá, bó hoa cũng rất ấn tượng. Hoặc nếu không, bạn chỉ cần đan tay trước bụng hay cầm nhẹ nhàng tà áo rồi giả bộ bước đi là có ngay những tấm hình xinh.

Hoặc bạn cũng có thể tạo dáng đứng đưa tay lên che nắng: Mặc áo dài và tạo dáng đứng đưa tay che nắng là cách thức được nhiều bạn gái lựa chọn. Với bàn tay đưa nhẹ qua đỉnh đầu che những ánh nắng sẽ tạo nên bức hình nên thơ và nhẹ nhàng.

Mách chị em cách tạo dáng khi chụp ảnh áo dài duyên dáng nhất - 1

Mặc áo dài và tạo dáng đứng đưa tay che nắng là cách thức được nhiều bạn gái lựa chọn.

Tạo dáng bước đi nhẹ nhàng

Với những bước đi uyển chuyển, tự tin bạn cũng đã có thể sở hữu được một bức ảnh sống động, duyên dáng với tà áo dài. Cùng với một nụ cười tự nhiên sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn cho bức ảnh.

Mách chị em cách tạo dáng khi chụp ảnh áo dài duyên dáng nhất - 2

Những bước đi uyển chuyển, tự tin bạn cũng đã có thể sở hữu được một bức ảnh sống động.

Tạo dáng ngồi đơn giản

Cách tạo dáng này rất được lòng các chị em "nấm lùn" vì khả năng ăn gian chiều cao cực ổn. Bạn có thể ngồi nghiêng hoặc ngồi thẳng, tay vuốt tóc nhẹ nhàng, cười mỉm hoặc đặt tay trước đùi bình thường đã đủ xinh xắn rồi.

Mách chị em cách tạo dáng khi chụp ảnh áo dài duyên dáng nhất - 3

Dáng ngồi khi chụp ảnh áo dài duyên dáng nhất.

Chụp ảnh áo dài dáng nằm

Với những cô nàng đang muốn chụp ảnh áo dài sen hay chụp ảnh phong cách nghệ thuật thì cần bỏ túi ngay cách tạo dáng này đấy. Với những động tác như chống tay vào đầu, nằm nghiêng, chân các bạn hãy co lên một chút thì sẽ tạo cảm giác chân dài và thon.

Dáng nằm cũng cần bạn có chút "kinh nghiệm" trong việc tạo dáng chụp ảnh đó. Phải có chút thần thái thì mới ra đời được những bức ảnh "triệu like".

Mách chị em cách tạo dáng khi chụp ảnh áo dài duyên dáng nhất - 4

Dáng nằm khi chụp ảnh áo dài phải duyên dáng.

Chụp góc nghiêng khi mặc áo dài

Khi chụp ảnh áo dài hay chụp bất cứ phong cách nào thì những tấm hình với góc nghiêng hoàn hảo là tư thế không thể thiếu. Bạn có thể diễn những cảm xúc khác nhau để bức hình có chiều sâu hơn. Ví dụ như mắt nhìn xuống buồn man mác, nhìn xa xăm hay nhìn thẳng vào ống kính.

Thêm hoa làm điểm nhấn

Chị em cũng có thể chọn những tư thế tay như vuốt tóc nữ tính, nghiêng đầu hiền hoà hay thậm chí là giơ chữ V nhí nhảnh, dễ thương. Với những cô nàng tự tin về nhan sắc của mình thì đừng bỏ qua cách tạo dáng này đó nha.

Tạo dáng chụp ảnh chân dung khi mặc áo dài

Khi đi chụp ảnh chân dung các bạn cũng hoàn toàn có thể chọn mặc áo dài để nhẹ nhàng, nữ tinh hơn đó. Không những vậy, diện áo dài chụp ảnh thẻ hay những loại ảnh cần sự nghiêm túc cũng không lo sợ lỗi mốt hay không phù hợp hoàn cảnh.

Mách chị em cách tạo dáng khi chụp ảnh áo dài duyên dáng nhất - 5

Cách tạo dáng khi chụp ảnh áo dài có thêm hoa làm điểm nhấn.

Chụp ảnh áo dài cúi đầu

Nếu bạn ngại mình không có một nụ cười tươi và xinh thì cách tạo dáng cúi đầu sẽ giúp bức hình của bạn tự nhiên và bớt gượng gạo hơn nhiều đấy. Hơi nghiêng mặt về phía ống kinh cùng một mái tóc dài thả bay thướt tha trong gió. Hoặc nàng cũng có thể búi tóc thấp điệu đà,... Dù kiểu tóc nào cũng đều xinh đẹp và nền nã hết.

Chụp ảnh áo dài sau lưng

Tư thế tạo dáng cuối cùng là chụp ảnh sau lưng. Với cách tạo dáng này, các bạn cần mua thêm chút phụ kiện để bức hình nhìn có hồn hơn. Một số gợi ý như nón lá, hoa sen, hoa súng hay một bó cúc hoạ mi,... Chị em chụp ảnh áo dài cũng đừng quên chọn những đôi giày cao gót để tổng thể outfit của mình thêm thon thả, thướt tha nhé.

H.D

Bài liên quan
Hồng Diễm chụp ảnh cưới bên mỹ nam phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Nhân dịp đóng chung phim, cặp đôi Hồng Diễm và Quang Sự thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách hoài cổ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất