Lý do Diệp Lâm Anh và chồng cũ không đến phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con

15/03/2023, 07:51

Cả Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đều ủy quyền cho luật sư đến phiên phúc thẩm giành quyền nuôi hai con.

Trong phiên tòa phúc thẩm giải quyết quyền nuôi con ngày 14/3, cả Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đều không xuất hiện tại tòa, ủy quyền cho luật sư giải quyết, đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận.

Đại diện nữ ca sĩ cho biết phiên phúc thẩm hôm 14/3 không phải phiên chính thức. Diệp Lâm Anh đã ủy quyền cho luật sư giải quyết từ sớm, không phải sát ngày mới báo không dự.

"Giấy triệu tập tòa phát ra được một tuần, không hiểu sao lúc ra tòa Nghiêm Đức mới nộp giấy xin hoãn vì bận công tác. Hôm nay, Diệp Lâm Anh ủy quyền cho luật sư làm việc vì không phải buổi ra tòa chính thức", đại diện Diệp Lâm Anh nói.

Người này cho biết cả hai đều kháng cáo giành quyền nuôi con nhưng đơn lại không xử lý ổn thỏa.

Lý do Diệp Lâm Anh và chồng cũ không đến phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con - 1

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tranh chấp quyền nuôi hai con.

"Cả hai bên đều giành quyền nuôi hai con. Nhưng chúng tôi không hiểu vì sao đơn kháng cáo của Diệp Lâm Anh không được xử lý mà ưu tiên cho Nghiêm Đức. Ngày nộp đơn ly hôn cũng vậy, không hiểu sao Diệp Lâm Anh nộp đơn nhưng chỉ đơn của Nghiêm Đức được duyệt", đại diện của nữ ca sĩ nói thêm.

Tháng 9/2022, Diệp Lâm Anh và chồng trải qua ba lần hòa giải nhưng bất thành. Hiện, ca sĩ gốc Hà thành và doanh nhân Đức Phạm chưa thống nhất vấn đề liên quan tài sản, việc nuôi con.

Đại diện của Diệp Lâm Anh nói nữ ca sĩ mong được nuôi hai con. "Diệp Lâm Anh muốn được nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau khi ly hôn. Trong khi đó, chồng Diệp Lâm Anh muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản. Sau quá trình hòa giải không thành, cả hai để pháp luật phân xử", đại diện của Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm kết hôn năm 2018. Sau hơn một năm, hôn nhân của hai người có dấu hiệu rạn nứt. Đầu tháng 1/2022, nữ diễn viên quyết định dọn ra ở riêng, ly thân với chồng.

Giữa năm 2021, Diệp Lâm Anh mở họp báo và khẳng định "chưa bao giờ cầm tờ giấy ly hôn trên tay". Mẹ chồng của nữ ca sĩ cũng nói con trai và con dâu chưa làm thủ tục ly hôn. Trái ngược với nữ ca sĩ, doanh nhân Đức Phạm chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh và vợ đã ly thân và chuẩn bị ly hôn vào cuối tháng 10/2021.

(Nguồn: tienphong.vn)

Bài liên quan
Mở lại phiên phúc thẩm vụ án cựu thiếu tá tông nữ sinh ở Ninh Thuận tử vong
Liên quan vụ nữ sinh ở Ninh Thuận tử vong do tai nạn giao thông, sáng 6/4, ông Hồ Hoàng Hùng (cha của nữ sinh) cho biết, gia đình ông đã nhận được giấy triệu tập của Toà án Quân sự Quân khu 5 về dự phiên toà xét xử phúc thẩm vụ án cựu thiếu tá lái xe gây tai nạn làm chết nữ sinh ở Ninh Thuận xảy ra ngày 28/6/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất